Hôm nay,  

Phụ Tá Bộ Trưởng Tư Pháp Gặp Cộng Đồng, Bàn Di Trú

27/06/200200:00:00(Xem: 4429)
Hội Hy Vọng Phục Vụ Cộng Đồng thuộc Trung Tâm Công Giáo Việt Nam, phối hợp cùng ông Nam Lộc, Giám đốc Văn phòng Di trú và Tỵ nạn, Tổng giáo phận Los Angeles và Nghị viên Trần Thái Văn, phó Thị trưởng thành phố Garden Grove, sẽ tổ chức một buổi tiếp xúc và gặp gỡ giữa cộng đồng người Việt tại miền Nam California với Giáo sư Đinh Việt, Phụ tá ông John Ashcroft, Tổng trưởng Tư pháp Hoa Kỳ, đặc trách về Chính Sách Pháp Lý (Legal Policy).

Nhân dịp này, Giáo sư Đinh Việt sẽ trình bày về những đạo luật chống khủng bố vừa được ban hành có ảnh hưởng trực tiếp đến nền an ninh quốc gia, cũng như vấn đề di trú và nhập cảnh Hoa Kỳ.

Ngoài ra, thể theo lời yêu cầu của rất đông quý vị đồng hương, Giáo sư Đinh Việt cũng sẽ đề cập và chia sẻ với chúng ta về những tin tức cập nhật, liên quan đến việc thi hành đạo luật thẻ xanh cho diện P.I.P. "Indochinese Parolees", do cơ quan của ông phụ trách.

Ngày giờ và điạ điểm:
10 giờ sáng Thứ Hai, 01 Tháng 7, 2002
tại TRUNG TÂM CÔNG GIÁO VIỆT NAM, 1538 Century Blvd., Santa Ana - CA 92703 (góc đường Harbor và Westminster)
Điện thoại liên lạc: (714) 265-1181 & (213) 251-3460
Trân trọng kính mời quý vị tham dự đông đảo, nhất là các đồng hương thuộc diện P.I.P., vì đây chính là cơ hội tốt nhất để nói lên nguyện vọng cùng mối quan tâm của chúng ta về sự chậm trễ và thiếu công bằng trong việc thi hành đạo luật "Thẻ Xanh cho diện P.I.P.".

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.