Hôm nay,  

Cử Tri Việt Đi Bầu Cần Giúp

06/11/200600:00:00(Xem: 3111)

Quận Cam: Cử Tri Việt Đi Bầu Cần Giúp, Hãy Gọi 714-530-2323

OCAPICA trợ giúp cử tri trong ngày bầu cử 7 tháng 11

Qúy cử tri cần trợ giúp để tìm phòng phiếu hoặc cảm thấy mình bị đối xử bất công tại phòng phiếu, có thể liên lạc Liên Hiệp Cộng Đồng Á Châu Thái Bình Dương tại Quận Cam (OCAPICA) để nhận sự trợ giúp từ nhân viên nói tiếng Việt qua điện thoại 714.530 2323.

Mọi cử tri tại Quận Cam đều có quyền nhận những tài liệu bầu cử và lá phiếu bằng ngôn ngữ của mình.  Qúy cử tri đã chuyển nơi cư trú mà chưa thông báo đến Sở Ghi Danh Cử Tri Quận Cam, qúy vị có thể bầu với phiếu Provisional Ballot (phiếu bầu tạm thời). 

Chúng tôi cũng momg muốn qúy cử tri nào cảm thấy mình bị đối xử kỳ thị hoặc bất công bởi nhân viên phòng phiếu hoặc bất cứ cá nhân nào khi qúy vị đi bầu, xin hãy liên lạc với chúng tôi để cấp thời báo cho Sở Ghi Danh Cử Tri Quận Cam.  Chúng tôi sẽ trực điện thoại từ 7 giờ sáng đến 8 tối. 

Kết quả và cách bầu cử của mỗi cử tri sẽ được hoàn toàn bảo mật, không tiết lộ cho bất cứ ai.  Một việc mà cử tri sẽ thấy là tại nhiều phòng phiếu sẽ có những tình nguyện viên của nhiều tổ chức khác nhau đứng bên ngoài phòng phiếu để xin cử tri điền phiếu trưng cầu dân ý (exit polling)sau khi cử tri đã bầu để tìm hiểu khuynh hướng bầu cử của cử tri.  Nếu cử tri muốn ý kiến hoặc nhu cầu của mình được biết đến thì có thể điền phiếu, nếu không, cử tri có quyền từ chối. 

Mục đích của những trưng cầu dân ý (exit polling) là để tìm hiểu ý kiến, sự quan tâm và khuynh hướng bầu cử của cử tri.  Những vấn đề thường được hỏi trong phiếu trưng cầu dân ý thường bao gồm những lãnh vực giáo dục, y tế, an ninh, gia cư cho người cao niên hoặc lợi tức thấp và cử tri đã bầu cho những ứng cử viên nào. 

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.