Hôm nay,  

Lễ Hội Halloween Tưng Bừng

01/11/200600:00:00(Xem: 4255)

Lễ Hội Halloween Tưng Bừng Tại Các Trường Quận Cam

Lễ hội Halloween tại trường Stanley.

(Garden Grove, CA)  - Lễ Hội Halloween được đón chào nhộn nhịp tại khắp nơi không riêng gì đối với trẻ em, mà còn cả với người lớn. Tại Trường Tiểu Học Stanley thuộc Học Khu Garden Grove, các học sinh và thầy cô giáo đã tổ chức một cuộc diễn hành trong sân trường để tất cả mọi người có thể ngắm nhìn các sắc phục rực rỡ của nhau. Đây là một cơ hội để các học sinh có thể biểu diễn sắc phục riêng của mình và các thầy cô giáo đem lại niềm vui và hấp dẫn đối với các học sinh trong môi trường học đường. Dĩ nhiên, càng vui vẻ càng hấp dẫn thì càng dễ lôi cuốn các học sinh hăng hái học tập hơn.

Tại buổi diễn hành tại Trường Tiểu Học Stanley, các thầy cô và học sinh cũng như quí phụ huynh đã tỏ ra rất hòa đồng với nhau trong cuộc vui này. Cô Hiệu Trưởng Michelle Drager đã hết lời khen ngợi các học sinh và thầy cô giáo đã hăng hái tham gia cuộc diễn hành với tinh thần rất cao và trong trật tự.

Trường Tiểu Học Stanley có khoảng 440 học sinh từ lớp mẫu giáo đến lớp 6, trong đó khoảng 43.5% là gốc La Tinh, 27% là người Mỹ trắng và 25% là gốc Á Châu mà đa số là học sinh gốc Việt. Năm 2004, Trường Stanley được trao giảo xuất sắc trên toàn quốc (National Blue Ribbon School) phần lớn là vì có nhiều học sinh nghèo hay gốc thiểu số mà điểm trắc nghiệm học vấn (Academic Performance Index – API) đã tăng vọt 55 điểm trong vòng một năm.

Năm ngoái, mức điểm API của Trường Stanley đã tăng 17 điểm, từ 787 đến 804 điểm. Trên tòa Học Khu Garden Grove, mức điểm API đã tăng 16 điểm, từ 740 đến 756 điểm. Mức điểm mục tiêu cho tất cả các trường học trên toàn California là 800 điểm và Stanley là một trong nhiều trường tại Học Khu Garden Grove đã vượt qua mức điểm này.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.