Hôm nay,  

American Airlines TB Thực Đơn Mới

26/10/200600:00:00(Xem: 4044)

American Airlines Thông Báo Thực Đơn Mới Các Chuyến Bay Gồm Các Món Hỗn Hợp Các Vùng và Các Món Ăn Truyền Thống Nhật

Các thực đơn.

CHICAGO - Để kỷ niệm gần 20 năm phục vụ các chuyến bay đến Nhật, hôm nay American Airlines thông báo về các thực đơn được cải thiện cho vé hạng sang của các chuyến bay giữa Hoa Kỳ và Nhật. Vào tháng 5 năm 1987, American Airlines bay chuyến bay đầu tiên đến Nhật, và hiện nay công ty phục vụ hàng ngày các chuyến bay trên chiếc Boeing 777 đến Nhật từ Phi Trường Quốc Tế O'Hare của Chicago, Phi Trường Quốc Tế Los Angeles, Phi Trường John F. Kennedy ở New York, và Phi Trường Fort Worth ở Dallas.

Các thực đơn mới thay đổi của vé Hạng Nhất (First Class) và Hạng Doanh Thương (Business Class) cung cấp các món ăn truyền thống của Nhật lẫn các món ăn hỗn hợp các vùng phương Tây. Các nhân viên người Nhật của American Airline ở Hoa Kỳ và Nhật cùng nhau làm việc với các đầu bếp từ Gate Gourmet International để tạo ra các thực đơn mới, hấp dẫn hành khách từ cả hai khu vực này trên thế giới. Các món ăn của thực đơn mới đã được giới thiệu lần đầu tiên trên các chuyến bay xuất phát từ Nhật và bay đến Hoa Kỳ vào ngày 1 tháng 9, 2006, và sẽ được cung cấp cho hành khách bay từ Hoa Kỳ sang Nhật từ ngày 1 tháng 11, 2006.

"Ẩm thực là điều quan trọng đối với các chuyến bay quốc tế, và sự tập trung của chúng tôi vào việc cải thiện các thực đơn quốc tế là một phần của nỗ lực liên tục nhằm cung cấp các sản phẩm và dịch vụ mà khách hàng đánh giá cao," Lauri Curtis, Phó Chủ Tịch Onboard Services, phát biểu. "Chúng tôi may mắn có các chiêu đãi viên hàng không là những chuyên gia hiểu biết được những điều khách hàng mong muốn, và các nhân viên có kiến thức đã giúp chúng tôi tạo ra các thực đơn phù hợp với văn hóa của hành khách."

 Đối với những hành khách yêu thích món ăn truyền thống Nhật Bản, các thực đơn mới bao gồm món kobachi với mực ngâm trong rượu làm từ gạo và được gia tăng hương vị bởi nước xốt wasabi, trình bày với trứng cá đặt giữa mầm củ cải, cà chua đỏ và vàng, và lá xà lách. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp món hassun với gà nướng xốt cà rốt, kèm theo hoa lơ với dengaku miso nướng, cá trích ninh ngọt, trứng cá tuyết, và tiêu shishito nướng với phô mai kem. Ngoài ra, thực đơn cũng bao gồm các món canh truyền thống của Nhật như canh miso soup với tảo biển wakame và đậu hủ. Thực đơn sẽ được cập nhật theo mùa, bắt đầu với thực đơn mùa thu hiện nay.

Các món ăn theo kiểu Tây phương bao gồm thịt gà nấu với rau mùi, được phục vụ cùng với món rau xà lách mùa hè; thịt bò với nước xốt pha xoài và ớt, và khoai tây phô mai xanh; cơm hải sản với tôm, sò, cơm cà chua nướng và nước xốt phô mai dê; và bún thịt heo và tôm với tiêu và nấm shitake áp chảo, được phục vụ với bún xối nước xốt hào. Quý vị có thể tìm đọc bản thực đơn đầy đủ ở địa chỉ trang mạng http://www.aa.com/content/travelInformation/duringFlight/dining/dining.jhtml

"Nhật Bản là một phần của mạng luới quốc tế của American đến những địa điểm kinh doanh quan trọng ở Châu Á, bao gồm Delhi, Ấn Độ, và mới đây nhất là Thượng Hải, Trung Hoa," Curtis cho biết thêm. "Việc cải thiện các thực đơn của vé hạng sang của chúng tôi chỉ là một trong những cách quan trọng giúp American làm phong phú thêm kinh nghiệm bay của các hành khách bay những chuyến bay dài này."

Các thực đơn mới dành cho các chuyến bay giữa Hoa Kỳ và Nhật nối tiếp việc cải thiện thực đơn vé hạng sang của các chuyến bay giữa Hoa Kỳ và Châu Âu thực hiện từ mùa thu năm ngoái.

American Airlines là thành viên sáng lập của Liên Minh Một Thế Giới toàn cầu (oneworld® Alliance), cung cấp một mạng lưới hơn 600 điểm đến ở hơn 135 quốc gia và lãnh thổ.

SƠ LƯỢC VỀ AMERICAN AIRLINES

American Airlines là hãng hàng không lớn nhất trên thế giới. American, American Eagle và AmericanConnection® phục vụ 250 thành phố của hơn 40 quốc gia, với hơn 3,900 chuyến bay mỗi ngày. Tổng số máy bay trong toàn bộ mạng lưới là hơn 1,000 chiếc. Trang mạng được giải thưởng của American, AA.com, giúp khách hàng dễ tìm hiểu và đăng ký vé, ngoài ra còn cung cấp các thông tin cá nhân về mỗi hành khách, các tin tức và khuyến mãi về các chuyến bay. American Airlines là thành viên sáng lập của Liên Minh Một Thế Giới (oneworldsm Alliance), một tổ chức giúp một số các tên tuổi lớn nhất và phục vụ tốt nhất trong ngành hàng không xích lại gần nhau, tạo điều kiện để các hãng này cung cấp cho khách hàng nhiều dịch vụ và lợi ích hơn bất cứ hãng hàng không nào có thể tự mình thực hiện. Cùng nhau, các thành viên của liên minh phục vụ hơn 600 điểm đến trên hơn 135 quốc gia và lãnh thổ. American Airlines, Inc. và Amrican Eagle Airlines, Inc. là chi nhánh của AMR Corporation. AmericanAirlines, American Eagle, the AmericanConnection®, AA.com và AAdvantage là thương hiệu đã đăng ký của American Airlines, Inc. Có thể tìm đọc các thông cáo báo chí hiện hành của AMR Corp. trên mạng Internet. Địa chỉ trang mạng là  http://www.aa.com

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.