Hôm nay,  

2 Dân Cử Liên Bang, Quận Cam Tới Phố Bolsa Cắm Biểu Ngữ

25/09/200600:00:00(Xem: 4131)

Từ trái: cô Tammy Tran, ông Vũ Thế Ngọc, GSV Lou Correa, ông Nguyễn tấn Lạc, ông Nguyễn trọng Phú, ông Ngọc, Dân biểu Loretta Sanchez.

Little Saigon (VB). - Hai nhà dân cử Dân Chủ hôm Thứ Bảy rồi đã đồng loạt xuống đường vận động sự ủng hộ của nhiều cư dân gốc Việt, với sự yểm trợ của hàng chục võ sư, võ sinh các võ đường Quận Cam, nhiều thành viên lãnh đạo trong Cộng Đồng VN Nam Cali do ông Nguyễn tấn Lạc làm chủ tịch.

Đó là hai khuôn mặt quen thuộc với cộng đồng VN trong những năm qua: nữ dân biểu liên bang Loretta Sanchez và ông Giám sát Viên Lou Correa. Bà Loretta Sanchez tham dự tích cực trong các cuộc vận động và tranh đấu về nhân quyền dân chủ tại VN do người VN khởi xướng, và bênh vực nhiều nhà dân chủ bị chính quyền bắt bớ, quấy nhiễu.  Còn ông GSV Lou Correa sát cánh với cộng đồng và THSV Nam Cali trong vận động chính quyền Quận Cam thông qua nghị quyết Cờ Vàng cách đây 2 năm.

Hai nhà dân cử này đã đi bộ tiếp xúc với đồng bào VN tại khu thương mãi Phước Lộc Thọ và khu vực quanh đó, cùng với một số nhân vật CĐVN Nam Cali như ông Nguyễn tấn Lạc, Nguyễn Phú (tái đắc cử chủ tịch ban chấp hành), bà Huỳnh thanh Nhàn v.v.. cùng với nhiều vị trong ban chấp hành Tổng Cục Võ Thuật VN như GS Hà huyền Thanh, một số hội viên đội bóng tròn Nam Cali và đông đảo võ sinh các võ đường.

Trong khi họ tiếp xúc với một số dân dạo phố cuối tuần, thì các võ sinh cắm những bảng tên vận động xuống hè phố.

Bà Loretta Sanchez tái ứng cử dân biểu liên bang, còn ông giám sát viên Lou Correa tranh cử chức nghị sĩ đơn vị 34.

Các hình ảnh ghi nhận trong buổi xuống đường vận động có:

- GSV Lou Correa, xuống đường vận động tranh cử Thượng nghị sĩ tiểu bang trên phố Bolsa thuộc Little Saigon cùng với nữ DB Loretta Sanchez tái tranh cử dân biểu liên bang Hoa Kỳ. Ảnh chụp tại phố bên trái khu Phước Lộc Thọ, ông Lou Correa, ông Vũ thế Ngọc (cố vấn THSV), cô Tammy Trần phụ tá.

- Dân biểu Loretta Sanchez và ông GSV Lou Corea xuống phố Bolsa vận động bầu cử, được nhiều giới trong cộng đồng yểm trợ.

- một toán võ sinh võ đường taekwondo của võ sư Trương văn Hai đang cầm các bảng tên ứng cử viên Loretta Sanchez và Lou Correa đi cắm dọc theo phố Bolsa trong cuộc xuống đường của 2 nhà nhà dân cử này.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.