Hôm nay,  

Dina Nguyễn Tiệc Gây Quỹ Tranh Cử Nghị Viên G.G

02/09/200600:00:00(Xem: 2499)
Từ trái qua: LS Thăng Trần, Maurice Nguyễn, LS Alex Khanh, LS Nguyễn Hoàng Dũng, BS Bích Liên, LS Dina Nguyễn, LS Michelle Nguyễn, LS Tim Nguyễn, LS Nguyễn Nguyên.
(Fountain Valley,CA.) -  Tiếp theo buổi ra mắt ban vận động tranh cử ngày 13/8/06 tại nhà hàng Paracel với trên 130 thân hữu và quan khách, một buổi gặp gỡ thân mật khác đã diễn ra tối thứ Sáu 25/8/06 vừa qua tại nhà hàng Le Jardin. Trên 60 quan khách Việt – Mỹ, các luật sư Nguyễn Hoàng Dũng, Alex Khanh Lê, Thăng Trần, Nguyễn Nguyên, ÔB. Bác Sĩ Bích Liên, Ô. Nguyễn Hoàng Linh, chủ nhân Xe Đò Hoàng, ÔB. Khanh Nguyễn, và nhiều khách quý khác đã đến để ủng hộ nữ Luật sư Dina Nguyễn tranh cử chức vụ Nghị Viên Thành Phố Garden Grove vào tháng 11 tới đây. 
 Sau phần giới thiệu của Ô. Nguyễn Khanh, Chủ Tịch Little Saigon Foundation, Ls. Nguyễn Quốc Lân, Chủ Tịch Hội Đồng Giáo Dục Học Khu Garden Grove và Ủy Viên Giáo Dục Ls. Nguyễn Quang Trung đã chính thức ủng hộ Ls. Dina Nguyễn tranh cử . Nghị Viên Mark Rosen, Phó Thị Trưởng TP Garden Grove cũng ngỏ lời ủng hộ nhiệt tình và cảm kích về khả năng và sự khả ái của Ls. Dina Nguyễn. Ông là người đã bổ nhiệm Ls. Dina Nguyễn làm Ủy Viên của Hội Đồng Phát Triển Khu Phố và Tiết Kiệm Năng Lượng của Thành Phố Garden Grove.
Ls. Nguyễn Hoàng Dũng, Chủ Tịch Luật Sư Đoàn Việt-Mỹ đã lên chia sẻ cảm tưởng và đật nhiều tin tưởng nơi khả năng và tinh thần phục vụ của Ls. Dina Nguyễn. Cựu Dân Biểu Ken Maddox đã nhận lời vận động cộng đồng da trắng ủng hộ Ls. Dina Nguyễn trong kỳ tranh cử này.

 “Chúng tôi ra tranh cử vì có cùng quan điểm với các bạn bè và láng giềng của chúng tôi là muốn thấy một thành phố Garden Grove an ninh hơn, một thành phố Garden Grove phục vụ đại chúng, một thành phố Garden Grove đẹp đẽ, và quan trọng hơn cả là một thành phố Garden Grove sung túc hơn,” Ls. Dina ngỏ lời trước các quan khách hiện diện. Cô tiếp,” Tất cả chúng ta đều có cùng quan điểm về thành phố Garden Grove và chúng tôi tin rằng chúng tôi có đủ khả năng để bảo vệ quan điểm này. Chúng tôi sẵn lòng lên tiếng vì lẽ công bằng, tranh đấu bảo vệ quyền lợi khi tình thế đòi hỏi, cũng như sẵn lòng vì quyền lợi tối thượng của thành phố Garden Grove mà nhường nhịn”.
 Buổi tiệc chấm dứt sau phần đấu giá bán tranh của Họa Sĩ tài danh Bé Ký. Ba thân hữu đã vui mừng khi làm chủ ba tác phẩm mỹ thuật, vừa giúp gây quỹ, vừa có được tác phẩm đầy giá trị. Mỗi người ra về có một ấn tượng và cảm tình riêng cho người nữ ứng cử viên trẻ, rắn rỏi nhưng dễ mến, duyên dáng nhưng chân thật.
“Thật tình mà nói, chúng tôi cần rất nhiều sự ủng hộ về nhân lực, quảng bá và tài chánh. Quý vị hiện diện tối hôm nay đã đóng góp về mặt tài chánh, thời giờ, phân phát tài liệu tranh cử; kêu gọi thân hữu sống trong thành phố Garden Grove, sẽ cắm bảng trước sân nhà; hoặc sẽ tổ chức tiệc trà gây quỹ tranh cử cho chúng tôi. Nhưng còn thiếu một điều nữa… Xin bỏ phiếu cho chúng tôi nếu quý vị sống trong thành phố Garden Grove! “

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.