Hôm nay,  

Db Sanchez Ra Chiêu Diễn Võ Mừng Võ Phái Thất Sơn 7 Tuổi

14/08/200600:00:00(Xem: 2395)

Hình ảnh bà dân biểu Loretta Sanchez hít đất 30 cái trong võ đường VN Thất Sơn Thiếu Lâm hôm Chủ Nhật 13-8. GSV Lou Correa đứng chống nạnh ở sau.

Westminster (VB) . - Nữ Dân biểu Loretta Sanchez và ông Giám Sát viên Lou Rorrea trưa Chủ Nhật đã biểu diễn màn hít đất trước tràng pháo tay hoan nghênh của gần 200 người gồm võ sư, võ sinh và phụ huynh các em, trong một cuộc biểu diễn võ thuật của võ đường VIỆT NAM THẤT SƠN THIẾU LÂM, tức võ đường DAISHINKAN Shaolin Kungfu.

Hai vị dân cử cấp liên bang và quận Cam đã đến dự lễ Đệ Thất chu niên ngày thành lập võ đường này, tổ chức hồi 11 giờ trưa Chủ Nhật 13-8 tại trụ sở, đối diện Hội đồng Thành phố. Hai vị đã trao bằng khen cho võ đường trong đóng góp giáo dục về đức duc và thể lực, võ thuật cho thế hệ trẻ VN tại Quận Cam, trao tặng nhiều bằng khen cho một số võ sinh xuất sắc, và xem biểu diễn võ thiếu lâm kungfu, quyền cước tự vệ, hoặc có vũ khí như côn, mã tấu,.v.v..

Võ đường VN Thiếu Lâm Thất Sơn do võ sư Huỳnh minh Châu làm giám đốc, tuy mới 7 tuổi, nhưng đã lớn mạnh nhanh chóng, nhờ có rất nhiều võ sinh đoạt các giải thi đua võ thuật toàn tiểu bang hoặc địa phương. Trong lễ kỷ niệm đệ thất chu niên, võ đường nhận những lời vinh danh của hai vị dân cử. Gs Hà huyền Thanh trong ban tổ chức lễ, cho hay thêm, võ đường cũng nhận được bằng vinh danh từ thượng nghĩ sĩ Joe Dunn gửi đến, vì nghị sĩ bận công vụ, không kịp đến dự lễ.

Tham dự lễ kỷ niệm võ đường 7 tuổi, còn có các võ sư Huỳnh minh Sơn, Hồ đại Lượng, Trương văn Hai, Khiêm Nguyễn, Từ võ Hạnh thuộc Tổng Hội Phát triển Võ thuật Thế giới, ông Khôi Tạ và cô Tammy Trần là phụ tá của DB Loretta và ông GSV Lou Correa.

Ghi nhận một số hình ảnh:

-- ông GSV Lou Correa trao bằng vinh danh cho võ sư giám đốc Huỳnh minh Châu, cùng một số võ sinh xuất sắc.

-- Ông GSV  Lou Correa trao khi trao bằng khen cho võ đường, liền cởi áo khoác veston, và biểu diễn một hơi.. 20 cái hít đất trước tiếng vỗ tay và tiếng đếm của võ sinh, phụ huynh. 

-- Tiếp` đó, nữ DB Loretta cũng xăn tay áo, cúi xuống thảm võ, hít đất một mạch theo 30 tiếng đếm số của võ sinh.

-- Ông Lou không chịu thua, bèn hít đất trở lại thêm 10 lần nữa, khiến mọi người dự lễ vừa hoan hô vừa cười vui vẻ!

Cho nên, đi dự lễ hội võ thuật, có khi cũng phải ... luyện tập thể lực từ trước! (tin và ảnh: Nguyễn Hiền)

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.