Hôm nay,  

Thống Đốc Cali Đi Chợ Việt, Thăm Siêu Thị Thuận Phát

07/08/200600:00:00(Xem: 3298)

Thống đốc xoa đầu 1 em bé VN theo mẹ đi chợ.

Westminster (VB) .- Thống đốc ARNOLD SCHWARZENEGGER đã đến chợ THUẬN PHÁT (đường Beach, góc Mc Fadden) hồi trưa Thứ Bảy, thăm xã giao một số khách hàng đang đi chợ cùng nhân viên VN tại quầy thịt ngôi chợ này.

Đây là lần đầu tiên Thống đốc tiểu bang Ca-li thăm hệ thống chợ Thuận Phát bao gồm 8 ngôi chợ lớn rộng, có mặt tại 8 thành phố trải dài từ nam đến bắc California, ông Tổng giám đốc Trần Hiếu cho biết.

Thống đốc Schwarzenegger đã được mọi người vây kín ngay cổng chợ ngay khi ông từ chỗ ngồi cạnh tài xế bước xuống mặt tiền chợ Thuận Phát. Ngoài ban giám đốc chợ, các thương gia những cơ sở khu thương mại chợ Thuận Phát, các quan khách tháp tùng như DB Trần thái Văn, DB Lynch Daucher, Ls Nguyễn quốc Lân, Ls Nguyễn quang Trung, ông Tony Lâm,ông Diệp miên Trường,... còn có  nhiều nghị viên Westminster như Margie Rice, Frank Fry, Andy Quách, các ông Lê quang Dật, Trương quang Sĩ, bà Mộng Lan, ông Phạm ngọc Lân,.v.v. cùng một số khách hàng VN đang đi chợ.

Cuộc thăm viếng diễn ra lối nửa giờ, qua các gian hàng trái cây, quầy hải sản và thịt cá, hỏi thăm vài khách hàng đang mua sắm trong chợ, và bắt tay thân thiện với dăm người VN nhân viên quầy thịt cá. Trong lúc thăm hỏi, đám đông bao vây chung quanh ông để nhìn tận mắt hoặc chụp hình, một số đàn ông gọi lớn tên ông "Arnold! Arnold" như một cách bày tỏ cảm tình.

Những hình ảnh ghi nhận:

-ông Thống đốc Arnold được bao vây chào đón ngay khi bước xuống mặt tiền chợ Thuận Phát.

-ông thống đốc đang xoa đầu một em bé VN theo mẹ đi chợ tại gian hàng trái cây.

-Thống đốc hỏi chuyện với 1 bác khách hàng VN đang mua chuối.

-Một cô gái Trung Quốc bất thần chen vào kề cận ông Thống đốc Ca-li bày tỏ nguyện vọng, và được ông dành ít phút lắng nghe, vỗ vai thân mật. Em Ange La Wang, 16 tuổi, sau đó nói đang học ở thành phố thương mại Tây An (Xian-China), vừa đến HK 2 tuần lễ, xin ông làm sao giúp một số trẻ em nghèo Trung quốc được đi học (!).

-Trước khi chào giã từ ở vị trí góc cuối chợ, ông Thống đốc Cali đã chụp hình lưu niệm với ban giám đốc chợ và một số quan khách, khách hàng. (Tin và ảnh: Nguyễn Hiền)

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.