Hôm nay,  

San Jose: 1 Thiếu Nữ Việt Ở Một Mình, Chết Thảm

04/08/200600:00:00(Xem: 2167)

San Jose (TCS)- Ngày thứ ba 1-8-06 tại nhà quàng Oak Hill, một tang lễ buồn đã diễn ra để tiễn đưa một người quá cố là một thiếu nữ Việt chỉ mới 18 tuổi, mới vừa tốt nghiệp trung học,  là sinh viên của trường Evergreen College với một cái chết thảm thương, không tự nhiên.

Theo lời kể của những người tham dự tang lễ thì cô gái này không ở chung với cha mẹ và muốn độc lập khi tới tuổi trưởng thành nên mướn một chung cư cùng bạn bè để vừa đi học vừa đi làm.

Hai tuần vừa qua, khi các bạn của cô không thấy cô xuất hiện thì gọi điện thọai nhưng không ai trả lời và tìm đến nơi cô ở thì phát hiện tử thi cô gái Việt này đã qua đời được hai ngày tức là ngày 20-7-06. Tình trạng chết của nạn nhân được coi là không tự nhiên- theo suy đoán của một số người là bị giết, tuy nhiên giới hữu trách đang điều tra chưa đưa ra một lời kết luận nào.

Thân nhân của người qua đời không tiết lộ những chi tiết vì ngại ảnh hưởng đến cuộc điều tra đang tiến hành. Cả trăm bạn bè đồng lứa của người qua đời gồm những thanh niên thiếu nữ đang là sinh viên học sinh đến để tiễn đưa lần cuối cùng. Nhiều người đã khóc vì thấy di ảnh của cô gái rất xinh đẹp mà phải từ giã cõi đời một cách oan ức.

Tin tức này đã phổ biến truyền miệng trong nhiều đồng hương giữa những bậc cha mẹ có con cái vừa đến tuổi trưởng thành muốn đi ở riêng một mình. Mong là bản tin này là một lời cảnh báo đến với các cô gái mới lớn muốn sống tự lập giữa xã hội Hoa Kỳ tuy có tự do và an ninh nhưng vẫn có những kẻ bất lương lúc nào cũng rình mò để hãm hại những cô gái xinh đẹp, chân yếu tay mềm.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.