Hôm nay,  

Hội Ái Hữu Gia Long Họp Báo, Hy Vọng Thu Xếp Nội Bộ

20/05/200200:00:00(Xem: 4796)
PHOTO: Chủ Tọa Đoàn buổi họp báo do Hội Ái Hữu Trường Gia Long tổ chức hôm thứ bảy.

Westminster (Nguyễn Ngân) - Chiều thứ bảy ngày18 tháng 5 năm 2002 lúc 3:30 chiều tại Hội Quán Little SaiGon Radio, Hội Ái Hữu Trường Gia Long đã mở cuộc họp báo lên tiếng phủ nhận việc cuộc bầu cử ngày 12 tháng 5 vừa qua tại hội trường TT Nguyễn Bá Học với 21 người tham dự.

Theo chủ tọa đoàn buổi họp báo gồm Gia Long Đỗ Châu Huyền, GL Thanh Mai, GL Lệ Minh (Nhất Phương) và hai thành viên khác tường trình sự việc được tóm tắt như sau.

Ban Chấp Hành cũ đã mãn nhiệm vào ngày 4 tháng 3 năm 2002, nhưng vì lý do nội bộ nên không thể bầu cử lại BCH khác thay thế, sau đó đi đến 1 đại hội tu chính nội quy vào ngày 28-4/02 với 60 thành viên tham dự và đi đến một quyết định là ngày bầu cử sẽ được tổ chức vào đúng chủ nhật 23 tháng 6 năm 2002. (BTC phát ra các bản sao biên bản của Đại Hội).

Nhưng đột nhiên vào ngày 11 - 5 một số người rất hạn chế nhận được giấy mời tham dự bầu cử vào ngày 12 tháng 5 tại TT Nguyễn Bá Học do một cựu nữ sinh Gia Long ký tên, và sau đó cho đăng kết quả bầu cử trên một nhật báo Quận Cam ngày 15-5. Do đó nhiều chị em đã bất mãn nên yêu cầu tổ chức buổi họp báo để làm sáng tỏ vấn đề.

Trong buổi họp báo này BTC đã trả lời nhiều câu hỏi liên quan đến tình hình của Hội Ái Hữu Cựu Học Sinh Trường Gia Long.

Trả lời một câu hỏi của báo chí, GL Lệ Minh (tức nhà thơ Nhất Phương) nói các Giáo Sư và chị em Gia Long vẫn tiếp tục thi hành biên bản Đại Hội ngày 28/4 nghĩa là vẫn bầu cử và sẽ chờ đợi sự đáp ứng của GL Kim Đức theo tinh thần yêu thương và đoàn kết của các Nữ sinh Gia Long.

GL Thanh Mai nói là, mọi sự phải được giải quyết hay công bố chính thức sau ngày đại hội 23 tháng 6 sắp tới theo tinh thần biên bản buổi họp ngaỳ 28-4/2002 .

Buổi họp báo quy tụ khoảng 70 người gồm một số phóng viên các cơ sở truyền thông, báo chí và hội viên Ái Hữu Gia Long.

GL Thanh Mai và Lệ Minh trước khi tuyên bố bế mạc cuộc họp báo cho biết sẽ chính thức ra một thông cáo trong những ngày sắp tới.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.