Hôm nay,  

Thẳng Tiến 8, Ngày Hội Lớn Của Hướng Đạo Vn Hải Ngoại

08/07/200600:00:00(Xem: 2108)

Hình ảnh hướng đạo.

Hè về, hè về!

Những tia nắng ấm báo hiệu mùa hè, cũng chính là những dấu hiệu nhắc nhở cho anh chị em Hướng Đạo Sinh khắp nơi:  ngày hội lớn sắp đến, Thẳng Tiến 8 đã gần kề.

Thật vậy, sau bao tháng ngày chuẩn bị, đợi mong, Thẳng Thiến 8 sẽ tưng bừng khai mạc tại Rancho Jurupa, Riverside, California vào ngày mùng 9 tháng 7 sắp tới đây.  Giai đoạn kế hoạch, chuẩn bị, đã qua, nay anh chị em  trong ban Tổ Chức đã bước vào thời kỳ thực hiện. Ban Thông Tin đã hòan tất CD nhạc Hướng Đạo, Bản Tin cuối cùng, tập thơ Tuấn Việt, và đang chuẩn bị phát hành Đặc San TT8 cùng Cẩm Nang cho Trại Sinh.  Ban Kiến Thiết bắt đầu thu thập tre, cây,  cọc, dây nhợ, lếu lớn... để sẵn sàng xây dựng cổng trại, sân khấu, nhà ăn, lều hội họp...  ‘Ban Vệ Sinh đã hoàn tất mọi hợp đồng thuê mướn thêm phòng tắm, nhà vệ sinh, thùng rác, làm bồn rửa tay ... Ban  Sinh Hoạt thì đã “đâu vào đấy”, các chương trình kết thân, thi đua, văn nghệ, thể thao, ngày hội Văn Hóa ... đã hoạch định rõ ràng, chỉ đợi giờ “hoàng đạo” là thi thố  tài năng. 

Ban Trật Tự đang ráo riết chiêu mộ “trật tự viên” để làm công tác giữ gìn an ninh trong trại. Ban Kỹ  Thuật đã sẵn sàng đâu đó: program, network,  computer, camera, và cả hệ thống sattlelite để chiếu các trận đấu chung kết cuả giải  World Cup trên các màn ảnh vĩ đại trong trại...

BKT cam đoan TT8 sẽ là  một kỳ trại “hi-tech” nhất trong lịch sử HĐVN.  Bận rộn hơn cả là Ban Hành Chánh: nào là cứu xét hồ sơ,  chụp hình, in thẻ ... Ban Thường Vụ đã gửi  xong thư mời và chuẩn bị các chương trình tiếp tân, nghi lễ....  Vất vả không kém là Ban Tiếp Vận:  phần thì lo phương tiện đưa đónTrại Sinh từ các phi trường, phần thì lo cho đầy đủ các vật lưu niệm và dụng cụ cần thiết để phân phát cho mỗi Trại Sinh, phần thì lo  cho các bữa ăn  trong suốt mấy ngày trại. 

Nhìn thực đơn phong phú,  đủ hương vị Việt, Mỹ, Tàu  sẽ được cung cấp bởi các nhà hàng nổi tiếng quen thuộc mà  ai cũng thấy ... “chắc bụng”.  Phen này đi trại bảo đảm được ăn uống ngon lành, no nê, vui chơi thoải mái .... À, chúng ta cũng đừng quên Ban  Tài Chánh vẫn còn đang hồi hộp.... kiếm tiền.  Nhân đây cũng xin chân thành cảm tạ quý mạnh thường quân, thân hữu, phụ huynh và các anh chị em HĐS đã ủng hộ nhiệt tình cho các chương trình gây quỹ  thẳng Tiến 8 trong suốt bốn năm vừa qua.

Nhìn lại quá trình gần 4 năm dài hoạch định, nhìn lại những anh chị em đang quên ăn, bỏ ngủ  để bảo đảm TT8 sẽ diễn ra tốt đẹp,  nhìn lại những sự hỗ trợ nồng nhiệt từ mọi nơi, mọi giới,  tôi tin chắc rằng Thẳng Tiến 8 sẽ thành công, Thẳng Tiến 8 sẽ là một kỳ trại  ý nghĩa, là một kỷ niệm để đời cho tất cả Trại Sinh.. 

Mong rằng tất cả quý Huynh Trưởng, Phụ Huynh, cùng toàn thể anh chị em HDS xa gần, cũ mới, sẽ không ai bỏ lỡ cơ hội này. Xin mời tất quả quý đồng đến tham dự Lễ Khai Mạc trại Thẳng Tiến 8 và Ngày Hội Văn Hóa, từ 10 giờ sáng đến 10 giờ tối ngày chủ nhật, 9 tháng 7, 2006.

Hẹn gặp nhau tại TT8.

(Liên lạc: huongviet105@yahoo.comhay 714-925-7135)

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.