Hôm nay,  

Nhạc Hội Thương Binh Vnch Ngày 30-7 Dời Lại 17-9 Ở Sj

29/07/200600:00:00(Xem: 2073)

Nhạc Hội Thương Binh VNCH Ngày 30-7 Dời Lại 17-9 Ở SJ

San Jose --Ban tổ chức  Đại Nhạc Hội gây quỹ cứu trợ Thương Phế Binh VNCH ngày chủ nhật 30-7-06  thương xá Grand Century Mall vừa cho biết  đã tìm được ngày giờ mới và dời lại sang ngày chủ nhật 17-9-06 cũng tại địa điểm nói trên.

Mặc dù đã ra thông báo dời ngày nhưng cũng có nhiều đồng hương chưa biết.

Trong một cuộc họp hôm thứ năm, ban tổ chức đã quyết định được ngày giờ, địa điểm và thành phần nghệ sỹ trình diễn trong buổi đại nhạc hội ngày chủ nhật 17-9-06. Lý do của việc dời ngày là vì có một số trục trặc trong kỹ thuật tổ chức.

Theo lời của ông Lê Văn Hải, chủ bút tuần báo Mõ San Jose, cũng là một người họat động xã hội tích cực cộng đồng nhiều năm qua và là trưởng ban tổ chức đại nhạc hội gây quỹ cứu trợ thương phế binh VNCH thì đã có sự không liên lạc chặt chẽ giữa ban tổ chức và một số vị MC.

Và  nay thì ban tổ chức đã dời lại ngày đại nhạc hội với một thành phần nghệ sỹ trình diễn đã xác định chắc chắn từ miền Nam Cali như Ngọc Minh, Như Mai, Mỹ Huyền, Thu Hà (Võ), Thanh Lan, Công Thành&Lynn… kết hợp với một số nghệ sỹ của San Jose.

Thành phần ca sỹ có thể sẽ thay đổi chút ít, nhưng điều này không quan trọng vì đây là buổi nhạc từ thiện. Đồng hương tham dự miễn phí và sẽ đóng góp tài chánh tùy theo tài xin tiền và tài ca hát của nghệ sỹ trong buổi này.

Theo lời của ông Lê Văn Hải thì trong tay đang có nhiều hồ sơ cần được giúp đỡ của các gia đình thương phế binh VNCH. Số tiền gây quỹ được sẽ công khai thu chi tài chánh và sẽ được xử dụng ra sao trên truyền thông báo chí.

San Jose vốn được mệnh danh là Thủ Đô Tình Thương với nhiều buổi cứu trợ người vượt biển thập niên 80 dẫn đầu các cộng đồng VN trên xứ Mỹ. Cũng đã có những buổi văn nghệ gây quỹ cứu trợ thương phế binh VNCH tổ chức hàng năm. Và năm nay một đại nhạc hội với quy mô lớn ngòai trời vào ngày chủ nhật 19-7-06. Mời các đồng hương tham dự. Các chi tiết sẽ quảng cáo trên báo chí sau.

 

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.