Hôm nay,  

Văn Phan Ra Mắt Sách “người Lữ Hành Khơng Đơn Độc”

21/07/199900:00:00(Xem: 6915)
Santa Ana (VB)- Khoảng 150 văn nghệ sĩ và độc giả yêu sách đã đến Trung Tâm Công Giáo Việt Nam tham dự buổi ra mắt cuốn sách “Người lữ hành không đơn độc” của nhà văn Văn Phan hồi 2 giờ trưa ngày Chủ Nhật 18/7/1999.
Buổi ra mắt sách được đặt dưới sự điều hợp của nữ sĩ Nhất Phương. Giáo sư Nguyễn Khắc Hoạch cựu khoa trưởng văn khoa Saigon, cụ Nguyễn Hiền Hội trưởng Hội Cao Niên Á Mỹ và nhà báo Phạm Bá Cát đã giới thiệu sách và nhà văn trước số cử tọa chọn lọc. Nội dung cuốn sách nói về những biến chuyển tâm lý của một nhân vật rất lý tưởng, rất toàn bích với những đức tính gom lại của nhiều người mà chỉ cần có một trong những đức tính này cũng có thể trở nên một người tốt. Giúp vui trong buổi ra mắt sách có phần văn nghệ với các ca nhạc sĩ Ngô Tín, Phượng Khanh, Mỹ Thúy, Vy Khang, và các nhà thơ Trúc Linh, Dạ Nhiên...

Nhà văn Văn Phan còn là một niên trưởng khả kính của binh chủng quân cảnh, ông dã xuất bản cuốn “Tình xuân Địa Trung Hải”. Sắp xuất bản truyện dài “Tâm hồn và nụ hôn” và các tuyển tập “Hồn xưa” “mặt sau thiên đàng” và “Đường lên non.”

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.