Hôm nay,  

San Jose: Hội Chợ Tài Nguyên Kỳ 2 Vào Chủ Nhật 8-6-03

06/06/200300:00:00(Xem: 4423)
San Jose (Hạnh Dương) --: Các Nghị viên Thành phố San Jose gồm Chuck Reed, David Cortese, Forrest Williams, Terry Gregory cùng phối hợp với Văn phòng Quản Lý Thành Phố và các tổ chức cộng đồng các sắc dân tại San Jose và quận hạt Santa Clara để tổ chức "Hội Chợ Tài Nguyên 2003" (Community Resources Fair 2003) lần thứ nhì sẽ khai mạc vào ngày Chủ Nhật 08-6-2003 tại công viên History Park, số 1650 Senter Road, San Jose (gần góc Story Road). Hội chợ sẽ kéo dài từ 10:00 giờ sáng đến 03:00 giờ chiều và vào cửa tự do.
Hội Chợ Tài Nguyên San Jose được tổ chức hằng năm kể từ năm 2002, và đây là kỳ thứ nhì, với mục đích giúp công đồng các sắc dân trong khu vực bắc California biết được những thông tin về các chương trình phúc lợi của chính phủ Hoa Kỳ, giúp người dân tiếp xúc được với các cơ quan chính quyền địa phương cũng như các cơ quan từ thiện, bất vụ lợi và nhất là giúp người dân có lợi tức thấp nhận được các sự giúp d0ỡ thiết thực của chính quyền địa phương để cuộc sống của họ tốt đẹp hơn.

Những cơ quan, tổ chức tham gia các gian hàng trong Hội Chợ Tài Nguyên 2003 San Jose sẽ cung cấp miễn phí các dịch vụ y tế, chăm sóc sức khỏe, hướng dẫn các mẫu đơn xin quỹ tài trợ, giúp vấn đề di trú, di dân. Bà con cộng đồng sẽ được khám chữa bệnh miễn phí như khám sức khỏe tổng quát, thử máu truy tầm các bệnh viêm gan siêu vi, khám mắt, răng hàm mặt, tim phổi, khám truy tìm ung thư, thou PAP, v.v..
Đặc biệt chương trình CARE do Công Ty Điện Lực và Hơi Đốt của Hoa Kỳ (PG&E) sẽ giảm 20% giá tiền điện và Gas cho các gia đình trong suốt năm nếu bà con mang theo 3 kỳ hóa đơn đã trả tiền điện khi đến ghi tên.
Theo cô Mandy Nguyễn, phụ tá của văn phòng Nghị viên Chuck Reed cho biết thì năm ngoái có trên 8,000 người tham dự Hội Chợ Tài Nguyên 2002, và năm nay ban tổ chức dự kiến sẽ thu hút trên 10,000 người. Các công ty lớn tài trợ cho Hội Chợ Tài Nguyên San Jose 2003 có Pacific Gas & Electric Company, New York Life, Wells Fargo, History Park và nhất là tổ chức Resources for Families and Communities.
Hội chợ sẽ có nhiều trò chơi, ca nhạc, xổ số trúng thưởng. Tất cả đều hoàn toàn miễn phí nhằm phục vụ các cộng đồng không phân biệt sắc dân. Đọc giả Việt Báo có thể tham khảo tin tức tại Website http://www.pge.com/care hoặc gọi điện thoại số 1-866-743-2273.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.