Hôm nay,  

Hội Từ Thiện Pháp Hoa Đem Ánh Sáng Và Giúp Dân Nghèo

05/04/200400:00:00(Xem: 5475)
Virginia.- Pháp Hoa là một hội từ thiện ở Virginia, trong hai năm gần đây Hội đã hỗ trợ tịnh tài giúp nhiều người già neo đơn, người mù lòa, người tàn tật và trẻ em mồ côi trong cac tỉnh Quảng Trị, Thừa Thiên, Đà Nẳng, Bình Định, An Giang và nhiều nơi xa xôi có đồng bào nạn nhân bị thiên tai bão lụt.
Ngày 25 tháng 1, 2004 Hội Từ Thiện Pháp Hoa đã gởi $5,400.00 về giúp 157 đồng bào An Giang được mổ mắt, thay tinh thể ở bịnh viện An Bình, Saigon.
Ngày 10 tháng 1, 2004 Hội Pháp Hoa gởi về $7000.00 giúp thay tinh thể cho 50 người mù ở Hải Lăng , 50 người mù ở Huyện Triệu Phong và giúp người tàn tật, người già neo đơn, trẻ em mồ côi.
Hội cũng gời về Huế $5000.00 để giúp thay thủy tinh thể cho người mù và gởi về $4000.00 giúp đồng bào bị bão lụt ở Bình Định.
Hiện tòan tỉnh Quảng trị có 250 người mù cần được giúp đở.
Hội Pháp Hoa giúp nhiều đồng bào ở Quảng Trị vì Quảng Trị là một tỉnh nghèo ở Miền Trung, khốn khổ bởi nắng lửa , mưa dầm lại bị nhiều bom đạn trong chiến tranh vừa qua, để lại rất nhiều người tàn tật. Đời sống người dân ở đây đã nghèo vì địa lý càng thêm khổ vì chiến tranh. Dù chiến tranh đã chấm dứt gần 30 năm nhưng có quá nhiều người tàn tật nên đời sống người dân ở đây rất nghèo nàn , lại thêm hạn hán kéo dài làm mùa màng thất bát, đời sống của người tàn tật càng khó khăn hơn.

Rất may là những người mù lòa vì đục tinh thể có thể chửa trị được bằng cách thay thủy tinh thể nhân tạo. Như trong chuyện thần thoại, nhờ từ tâm của một đồng hương ở hải ngoại , xót thương giúp đở, một người mù lòa , nghèo khổ ở quê nhà được sáng mắt. Chỉ cần $35.00 (mỹ kim) chúng ta cò thể giúp một đồng bào nghèo ở quê nhà thoát cảnh khổ mù lòa, tăm tối suốt đời.
Trước nhiều hoàn cảnh thật thương tâm, mù lòa, tàn tật, nghèo đói ở quê nhà, Hội Từ Thiện Pháp Hoa rất mong được đồng hương phát tâm tiếp tay trong việc gây quỹ để giúp đở cho các nạn nhân nghèo bị mù lòa, tật nguyền hoặc đang mang những chứng bịnh hiểm nghèo . Đem ánh sáng lại cho một đồng bào nghèo là một ơn phước vô cùng to lớn , như cho họ lại sự sống . Chẳng những giúp họ có thể tự làm ăn sinh sống , bớt khổ về vật chất mà cũng đem lại cho họ niềm an ủi về ti nh thần, để tiếp tục kéo lê cuộc sống quá nhiều khốn khổ hiện tại.
Địa chỉ và số điện thoại để liên lạc:
Hội Từ Thiện Pháp Hoa 5604 Bouffant Blvd, Alexandria, VA 22311
Điện Thoại (703) 379-9093.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.