Hôm nay,  

Mỹ Giúp Xây Đài Tưởng Niệm Nạn Nhân Cộng Sản

12/12/200300:00:00(Xem: 4636)
Hoa Thịnh Đốn. Quốc Hội và Chính Phủ Hoa Kỳ đang yểm trợ việc xây dựng một Đài Tưởng Niệm Nạn Nhân Cộng Sản (Victims Of Communism Memorial Foundation) ở Thủ Đô Hoa Thịnh Đốn, để tưởng niệm hơn một trăm triệu nạn nhân bị Cộng Sản sát hại trên khắp Thế Giới, trong đó có nạn nhân Việt Nam.
Tổ chức VOCMF rất hoan nghênh sự tham gia của người Việt tị nạn, đây là một vinh dự và cũng là một trách nhiệm của chúng ta đối với những người đã nằm xuống và với thế hệ mai sau. Chúng ta nên nói lên, chúng ta không quên những đồng bào đã bị CS sát hại và đồng thời soi đường cho con cháu chúng ta , không đi theo chủ nghiã CS ngông cuồng, tàn bạo.
Trên khắp thế giới, hơn một trăm triệu người đã bị sát hại kể từ khi CS cướp chính quyền ở Nga năm 1917 vàsau đó lan tràn sang Đông Âu, Trung Hoa, Việt Nam, Bắc Hàn, Cu Ba, Cao Miên...Từ những trại lưu đày ở Siberi đến những "Cánh Đồng Giết Người" ở Cao Miên, từ Cách Mạng Văn Hóa ở Trung Cộng đến Cải Cách Ruộng Đất ở Bắc Việt.
Riêng ở VN hơn một triệu người đã bị sát hại từ khi CS cướp chính quyền Hà Nội năm 1945, kế đến cuộc tàn sát tập thể 5000 người ở Huế trong cuộc tấn công Tết Mậu Thân và hằng ngàn người đã chết trong các trại tập trung "cải tạo" và trên đường vượt biên tị nạn sau 30 tháng tư,1975.

Ngày nay CS đã sụp đổ ở Nga và các nước Đông Âu nhưng vẫn còn sót lại một vài nơi, trong đó có VN. CSVN đang một mặt bám lấy quyền lực bằng cách đàn áp và nô lệ hóa nhân dân, mặt khác tìm cách xoá bỏ những tội ác chúng đã gây ra với dân tộc VN. Họ đã bóp méo lịch sử, phỉ báng người Việt Quốc Gia qua bộ phim " Việt Nam: A Television History". Họ lập bảo tàng viện "VietNam Era Education Center" ở Holmdel, New Jersey. Trung Tâm William Joiner Center thuộc Đại Học Massachusetts đã thuê đãng viên CSVN "nghiên cứu" về người Việt tị nạn CS.
Với khoảng ba triệu người Việt Quốc Gia ở hải ngọại, chúng ta đã không vận dụng tài lực và nhân lực để thực hiện những dự án lớn làm sáng tỏ chính nghĩa QG và đặt tội ác của CSVN trước lịch sử và lương tâm nhân loại.
Cơ hội đã đến với chúng ta. Một "Ủy Ban Yểm Trợ" được thành lập, khẩn thiết kêu gọi đồng hương sốt sắng đóng góp vào công trình xây dựng Đài Tưởng Niệm này bằng cách vận động thân nhân, bạn hữu đóng góp, ngân phiếu xin gởi về
ỦY BAN YỂM TRỢ
PO BOX 1593 Herndon , VA 20172 - 1593
Một bữa cơm gây quỹ được tổ chức vào lúc 6:30 chiều ngày 26 tháng 12, 2003 tại nhà hàng
LUCKY THREE
(Maxim Palace cũ)
5900 Leesburge Pike, Falls Church, VA
Giá vé ủng hộ $25.00.
Xin liên lạc (703) 450 - 7081

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.