Hôm nay,  

Dân Biểu Lou Correa Tiếp Xúc Cộng Đồng Tại Hội Tết Sv

24/01/200400:00:00(Xem: 4816)
QUẬN CAM -Dân Biểu Lou Correa (Dân Chủ - Santa Ana) sẽ đến cùng quý cộng đồng người Việt trong ba ngày Hội Chợ Tết Sinh Viên từ ngày 23 đến ngày 25 tháng 1 năm 2004 tại Garden Grove Park. Trong mục đích phụ vụ quý cử tri người Mỹ gốc Việt một cách hữu hiệu và trực tiếp, cũng như góp phần chung vui trong những ngày đầu năm Giáp Thân, Dân Biểu Lou Correa sẽ có gian hàng tại Hội Chợ Tết Sinh Viên.
Tại gian hàng của Dân Biểu Lou Correa sẽ phổ biến những thông tin quan trọng từ tiểu bang, sách tô mầu cho trẻ em, và đặc biệt sẽ có xổ số đồ chơi cho các em.

Dân Biểu Lou Correa xin được chúc Tết quý vị trực tiếp, đồng thời tiếp tục tìm hiểu, lắng nghe, và ghi nhận mọi ý kiến và đóng góp của cộng đồng. Theo Dân Biểu Lou Correa, "Quý vị có thể liên lạc với văn phòng chúng tôi để được hướng dẫn về những vấn đề và chương trình trợ giúp của tiểu bang. Nhưng, vì nhiều qúy vị không thuận lợi trong tuần đến văn phong gặp tôi - tôi phải tìm cách đến gặp qúy vị. Tôi rất muốn tìm hiểu chi tiết hơn về nguyện vọng của qúy vị để làm tròn bổn phận của tôi."
Dân Biểu Lou Correa hiện đang đại diện cư dân thuộc các thành phố Santa Ana, Garden Grove, và Anaheim.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.