Hôm nay,  

Ái Hữu Gò Công Họp Mặt, Văn Nghệ Cổ Nhạc Phong Phú

28/08/200200:00:00(Xem: 4409)
PHOTO: Tân Ban Chấp Hành Ái Hữu Gò Công (Người phụ nữ thứ hai từ trái là Tân Hội Trưởng Võ Thị Mộng Thu).

Quận Cam (Nguyễn Ngân) - Trước bàn thờ của Bình Tây Đại Tướng Quân Trương Công Định, với hai câu đối nổi tiếng: "Sơn Hà Thâu Chính Khí, Nhật Nguyệt Chiếu Đan Tâm.”
Gần 300 thân hữu và đồøng hương Gò Công đã họp mặt đồng thời ra mắt Ban Chấp Hành mới nhiệm kỳ 2002-2004, vào lúc 2 giờ chiều ngày 25 tháng 8 năm 2002 tại nhà hàng Seafood Palace 1.
Nhiệm kỳ này đặc biệt người Hội Trưởng được đa số tín nhiệm là một phụ nữ thường có mặt trong các sinh hoặt của nhiều hội đoàn đó là bà Võ Thị Mộng Thu. Chẳng những thế trong Tân Ban Chấp Hành của nhiệm kỳ mới còn có thêm nhiều chị em khác tham gia.
Sau khi ngỏ lời cảm tạ các quan khách và thân hữu tham dự buổi tiệc, Ông Nguyễn Văn Nhựt đã giới thiệu toàn thể ban chấp hành như sau:
Hội Trưởng: Bà Võ Thị Mộng Thu, Phó Nội Vụ: Ông Nguyễn Văn Nhựt, Phó Ngoại Vụ: Ô.Lê Khánh Lượng, Tổng Thư Ký : Bà Lê Thị Kiều Tiên, Thủ Quỹ: Ô. Huỳnh Khánh Tư, Uỷ Viên (UV) Liên Lạc: Ô.Nguyễn Hồng Phấn, UV Báo Chí: Ô.Nguyễn Ngọc Tuyền, UV Xã Hội: Huỳnh Huệ Trinh và Nguyễn Bé Hai, UV Kế hoạch: Ô. Lê Tấn Vân và UV Văn Nghệ và Thể Thao: Ô Lê Minh Châu.


Ngoài ra còn có một Ban Cố Vấn gồm các vị: Lê Văn Tư, Lê Thiện Tùng, Nguyễn Văn Trọng, Nguyễn Minh Chiêu, Trần Mẫn Sam, Lưu Cầu với các UV Cheng Lái, Việt Văn Trực, Ngô Viết Cường, Nguyễn Thị Kim Cúc và Hoàng Minh Nhạn.
Sau đó các Hội Đoàn bạn đã lần lượt lên chúc mừng và tặng hoa cho Tân Ban Chấp Hành Hội Ái Hữu Gò Công.
Phần tiệc trà đã được bắt đầu với một chương trình văn nghệ do nhiều ca sĩ tên tuổi trình diễn, đặc biệt theo nếp sống của những người dân Nam Bộ, trong phần ca nhạc chắc chắn không thể thiếu bộ môn cải lương truyền thống, chẳng những thế Ái Hữu Gò Công đã thực hiện một chương trình cổ nhạc thật là phong phú và đa dạng với nhiều giọng ca cũ mới làm hài lòng rất nhiều người tham dự.
Buổi ra mắt kết thức trong sự vui vẽ của mọi người và Tân Ban Chấp Hành do bà Võ Thị Mộng Thu phụ trách cũng hứa hẹn sẽ cố hết sức để làm Hội Gò Công ngày càng mạnh theo tinh thần quyết thắng của nhân vật số một tỉnh nhà: Bình Tây Đại Tướng Quân Trương Công Định.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.