Hôm nay,  

Khánh Ly ‘rơi Lệ Ru Người’ Để Giúp Trẻ Mồ Côi Ơû Huế

11/09/200200:00:00(Xem: 4744)
Los Angeles - Một đêm ca nhạc đặc biệt sẽ được tổ chức vào thứ sáu ngày 4 tháng 10 năm 2002 tại sân khấu Majestic, đó là Đêm Khánh Ly và Bạn hữu "Rơi Lệ Ru Người".
Gọi là đặc biệt vì, sau 5 năm (kể từ đêm Hát Cho Quê Hương Việt Nam 1997) Khánh Ly mới có dịp trình diễn ở Quận Cam, với những bản tình ca được khán thính giả yêu thích qua nhiều thế hệ.
Khánh Ly cho biết cô rất vui khi hát ở "Sân nhà", sau những tháng ngày dài thường đi hát xa. Đây còn là dịp cô được sống lại một thời hạnh phúc xót xa như khi đứng trên bục gỗ của Quán Văn, của các Đại Học Dược Khoa, Văn Khoa …năm nào.

Khánh Ly cũng cho biết cô còn vui hơn nữa vì tất cả phần tiền mà cô nhận được trong đêm "Rơi Lệ Ru Người", cô sẽ tặng hết cho nhà dòng Con Đức Mẹ Đi Viếng để trùng tu và nuôi các trẻ em tàn tật, mồ côi ở Huế. Số tiền này cô sẽ trao cho bà Sour đại diện nhà dòng hiện có mặt tại Mỹ ngay trong đêm này.
Khánh Ly, người đã đóng góp tiếng hát rất nhiều cho hầu hết các Nhà Thờ, Nhà Chùa từ lúc khởi sự quyên tiền mua đất đến khi khánh thành ở khắp mọi nơi, đây là lần đầu tiên cô tự tận dụng hết khả năng của mình để thực hiện lời hứa với dòng Đức Mẹ Đi Viếng và các trẻ em mồ côi ở quê nhà.
Đêm Khánh Ly và bạn hữu "Rơi Lệ Ru Người" còn có sự đóng góp Tuấn Ngọc, Nam Lộc, Trần Thái Hòa, MC Nguyễn Ngọc Ngạn
Xin nhắc quý vị nên mua vé ngay từ bây giờ, vì qua những đêm nhạc Khánh Ly trước đây, vé đều bán hết trước ngày trình diễn. Vé hiện có bán tại Nhà Sách Tú Quỳnh và Bích Thu Vân.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.