Hôm nay,  

Đại Lễ Kỷ Niệm Bà Triệu: 200 Người Tham Dự

21/10/199900:00:00(Xem: 7160)
WESTMINSTER.- Vào hồi 1 giờ 30 trưa Chủ Nhật 17/10/1999 vừa qua, đại lễ Kỷ niệm Bà Triệu đã được hội Phụ Nữ Thiện nguyện và hội Thái Cực Quyền tổ chức trọng thể tại hội quán Lạc Hồng với sự tham dự của gần 200 đồng hương, quan khách và đại diện hệ thống truyền thông, báo chí.
Đây là lần thứ ba hai hội nói trên tổ chức lễ này. Một hình ảnh rất cảm động tại buổi lễ là cảnh 10 vị nữ tướng và Bà Triệu đứng trước quốc kỳ VNCH và Hoa Kỳ, do các nữ sinh viên hai trường đại học Santa Ana và Golden West College thủ diễn trong trang phục võ tướng màu vàng, cổ quàng khăn màu vàng đỏ.

Trong bài diễn văn chào mừng quan khách, bà Lệ Giang Phan Thị Chín, hội trưởng hội Phụ Nữ và hội Thái Cực Quyền đã nhắc đến công lao của Bà Triệu trong cuộc chiến đấu đánh đuổi giặc Đông Ngô, dù sự nghiệp chống ngoại xâm của Bà Triệu và người anh là Triệu Quốc Đạt tuy ngắn ngủi nhưng đã để lại những trang sử Vàng cho dân tộc.
Sau phần phát biểu của một số quan khách là chương trình biểu diễn đường quyền công phá của 1 phụ nữ thiện nguyện và phần văn nghệ giúp vui với sự tham dự của một số ca sĩ và Biệt đội Văn nghệ Cựu Chiến binh VNCH. Buổi lễ kết thúc vào lúc 4 giờ chiều cùng ngày.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.