Hôm nay,  

Garden Grove Cần Tuyển 2 Ủy Viên Cho Hội Đồng Gia Cư

31/03/200100:00:00(Xem: 4308)
Garden Grove, CA - Hội Đồng Gia Cư Thành Phố Garden Grove (Housing Commission) hiện đang cần tuyển hai ủy viên để phục vụ trong Hội Đồng Gia Cư của Thành Phố Garden Grove. Hội Đồng Gia Cư có trách nhiệm soạn thảo cũng như đáp ứng những nhu cầu về gia cư cho các cư dân thuộc Thành Phố Garden Grove. Hội Đồng Gia Cư trực thuộc Hội Đồng Thành Phố và cũng là một phần của Chương Trình Trợ Giúp Gia Cư của liên bang (U.S. Housing and Urban Development - HUD), một chương trình nhằm trợ giúp các chi phí thuê nhà cho các dân cư có lợi tức thapm qua chương trình Housing.

Hội Đồng Gia Cư thành Phố Garden Grove có một tài khoản gần 13 triệu dollars và phục vụ cho gần 2000 gia đình có lợi tức thấp, trong đó khoảng 75% là cư dân gốc Việt nam. Thành Phố Garden Grove là một trong ba thành phố duy nhất trong Hạt Orange có một hội đồng gia cư riêng cho thành phố. Nghị Viên Trần Thái Văn hiện là Chủ Tịch của Hội Đồng Gia Cư Thành Phố Garden Grove.

Các ứng viên của chức vụ Ủy Viên cần phải hội đủ những tiêu chuẩn sau đây: (1) là cư dân của thành phố Garden Grove, (2) hiện đang được hưởng chương trình housing, và (3) thông thạo Anh ngữ. Hội Đồng Gia Cư họp mỗi tháng một lần vào tối thứ ba vào tuần thứ tư mỗi tháng và các ủy viên được trả tiền phụ trội $50 cho mỗi phiên họp.

Nếu quí vị muốn phục vụ trong Hội Đồng Gia Cư Thành Phố Garden Grove, biết ai có thể phục vụ trong hội đồng, hay muốn tìm hiểu thêm về chức vụ này, xin liên lạc với Văn Phòng Nghị Viên Trần Thái Văn ở số điện thoại (714) 379-7245 hay (714) 741-5104.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.