Hôm nay,  

Nhà Báo Đỗ Ngọc Yến Giới Thiệu Tân Chủ Nhiệm Báo Người Việt

24/08/199900:00:00(Xem: 8470)
LITTLE SAIGON.- Báo Người Việt, tờ nhật báo Việt ngữ có uy tín lâu năm nhất tại Hoa Kỳ, vừa có chủ nhiệm mới. Nhà báo Đỗ Ngọc Yến, chủ nhiệm sáng lập, đồng thời là Tổng Giám Đốc Nhật báo và Công Ty Người Việt, vừa thông báo cho biết ông rời bỏ trách vụ vì lý do sức khỏe và giới thiệu vị chủ nhiệm kế vị là ông Tống Hoằng.
Việt Báo trân trọng chúc nhà báo Đỗ Ngọc Yến vui khỏe và mừng báo Người Việt có chủ nhiệm mới.
Sau đây là nguyên văn Thông Báo:
Chúng tôi trân trọng báo tin cùng quý vị độc giả, thân chủ, các cơ quan truyền thông đồng nghiệp, các hội đoàn và cơ quan công quyền việc bổ nhiệm ông Tống Hoằng làm chủ nhiệm nhật báo Người Việt kể từ ngày 24 tháng tám năm 1999.
Trong phiên họp của Hội Đồng Quản Trị Công ty Người Việt ngày 22 tháng tám, chúng tôi đã yêu cầu được rời bỏ trách vụ chủ nhiệm nhật báo Người Việt vì lý do sức khỏe, và đề nghị ông Tống Hoằng, Tổng Quản trị công ty vào nhiệm vụ này, lời yêu cầu và đề nghị đã được Hội Đồng Quản Trị chấp thuận.

Ông Tống Hoằng năm nay 52 tuổi, đã tham gia Nhật báo Người Việt tại California từ ngày thành lập. Ông đã giữ nhiệm vụ Giám đốc Tài Chánh của Công ty Người Việt từ năm 1989, và làm Tổng Quản Trị công ty từ năm 1994. Ông Tống Hoằng tốt nghiệp Đại học Luật khoa Sài gòn, ban Kinh tế học, đã lập gia đình với Bác sĩ Nguyễn Thị Nhuận và có hai con 16 và 8 tuổi, hiện cư ngụ tại thị xã Tustin, Quận Cam, California.
Chúng tôi ước mong quý vị và quý đồng nghiệp tiếp tục hợp tác và hỗ trợ ông Tống Hoằng trong nhiệm vụ mới, như quý vị đã giúp chúng tôi từ 21 năm qua, Nhật báo Người Việt không thể phát triển và liên tục cải thiện để phục vụ đồng bào nếu không có niềm tin và sự hỗ trợ quý báu của quý vị. Nhân dịp nầy chúng tôi xin chân thành cảm ơn quý độc giả, các văn nghệ sĩ và ký giả đã và đang cộng tác với Nhật báo Người Việt, cùng các thân hữu, hội đoàn, cơ quan, đã đặt niềm tin, chỉ bảo và giúp đỡ chúng tôi trong nhiệm vụ chủ nhiệm Nhật báo Người Việt những năm trước đây.

Westminster ngày 23 tháng tám năm 1999
Tổng Giám đốc Công ty Người Việt
Đỗ Ngọc Yến.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.