Hôm nay,  

Đàn Lễ Cầu Siêu Biển Đơng

09/08/199900:00:00(Xem: 6205)
Hàng năm Bảo Quang chúng tôi có tổ chức lễ đàn cầu siêu bạc độ chư hương linh bất hạnh đã mất tích ngoài biển Đông trên đường tìm Tự Do sau năm 1975.
Đặc biệt năm nay cũng thế, đàn lễ cầu siêu ngoài biển NEWPORT BEACH dưới sự chứng minh của chư Hòa Thượng, Thượng Tọa, Đại Đức, Tăng. Phái đoàn sẽ bắt đầu khởi hành vào lúc:
10:00 giờ sáng CHỦ NHẬT NGÀY 15 tháng 8 năm 1999 (nhằm ngày MỒNG 05 THÁNG 07 NĂM KỶ MÃO)
Chúng tôi xin Thông Báo đến quý Đồng Hương, Phật Tử không phân biệt tôn giáo, Quý gia đình nào có thân nhân mất tích ngoài biển Đông muốn cầu siêu cho các hương linh, xin vui lòng gửi danh sách gồm họ, tên, địa chỉ người đứng cầu siêu và tên, họ, năm sinh các hương linh mất tích để chúng tôi làm sớ cầu nguyện trong ngày hôm đó.

Đàn tràng siêu độ được tổ chức trọng thể trên biển, rất mong quý Đồng Hương, Phật Tử quan tâm vui lòng tham dự ngày cầu nguyện được nêu trên. Quý vị nào muốn rãi tro, “Tro Cốt Thủy Táng” xuống biển nên tham gia chuyến đi này rất thuận tiện. Truyền thống cầu siêu bạc độ chư hương linh là một truyền thống rất lợi lạc cho cả âm và dương, vì âm có siêu dương mới được thịnh vượng và an lành.
Cầu nguyện mười phương chư Phật gia hộ quý Đồng Hương, Phật Tử sống an lành trong ánh hào quang của Đức Phật Như Lai.
Muốn biết thêm chi tiết, xin liên lạc: Thượng Tọa Thích Quảng Thanh, Chùa Bảo Quang, 11561 Magnolia, Garden Grove, CA 92841. ĐT: (714) 530-2894.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.