Hôm nay,  

Diễn Hành Xuân: Xe Hoa, Hoa Hậu, Võ Sĩ Việt…

02/02/200000:00:00(Xem: 5826)
SANTA ANA, Calif. - Nhân dịp đầu Xuân, một cuộc diễn hành vĩ đại có sự tham dự của Hội Cộng Đồng Người Việt Orange County và nhiều cộng đồng thiểu số khác trong vùng sẽ được tổ chức trên đường Broadway và Civic Center Drive, thị xã Santa Ana, từ 10 giờ sáng đến 12 giờ rưỡi trưa ngày Thứ Bảy, 5 tháng 2 dương lịch, nhằm đúng ngày Mùng Một Tết Nguyên Đán Tân Niên Canh Thìn.

Theo chương trình trù liệu, đoàn diễn hành sẽ tập trung ở địa điểm góc đường Main Street và 15 th Street, và sẽ khởi hành từ góc 15th Street và Broadway, diễu trên đường Broadway, quẹo qua Civic Center Drive và tan hàng ở khúc đường Flower. Khán đài chính sẽ được dựng trên đường Civic Center Drive, gần đường Ross.

Hội Cộng Đồng Người Việt Orange County sẽ có một xe hoa hết sức lộng lẫy và đặc biệt. Trên xe sẽ có 2 vị tiêu biểu cho giới cao niên là cụ ông và cụ bà Lưu Văn Quế, 2 hoa khôi Việt Nam mặc áo dài, 1 lực sĩ, 2 võ sinh Thái Cực Đạo. Xe hoa của Cộng Đồng Việt sẽ mang hình trống đồng tượng trưng cho văn minh Việt Nam và có cây nêu tượng trưng cho ngày Tết và vân vân..…

Cuộc diễn hành năm nay nhằm mục đích vinh danh các cộng đồng thiểu số ở Orange County, đồng thời cũng để đón mừng một mùa Xuân mới và một Thiên Niên Kỷ Mới. Ban Tổ Chức sẽ họp lại một lần cuối cùng vào ngày Thứ Năm, 3 tháng 2 để duyệt lại chương trình một lần chót. Đồng bào muốn đi xem nên đến sớm để giữ chỗ và tránh kẹt xe. Riêng quý vị trong cộng đồng muốn biết thêm chi tiết xin liên lạc với Ông Phạm Văn Quảng, Hội Cộng Đồng người Việt Orange County, số điện thoại (714) 558-6009.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.