Hôm nay,  

Quận Cam: 500 Khán Giả Tham Dự Đêm Nhạc Trần Duy Đức

15/09/199900:00:00(Xem: 6777)
QUẬN CAM.- Cuối tuần qua, hơn 500 khán giả đã tham dự đêm nhạc Trần Duy Đức, khai diễn vào 7 giờ tối Chủ nhật 12/9/1999 tại Emerald Bay Restaurant, 5015 W.Endinger & Euclid, Santa Ana.
Chương trình đêm nhạc do Bùi Bảo Trúc và Phạm Long điều hợp với phần giới thiệu mở đầu của nhà thơ Du Tử Lê. Trong phần trình diễn, các ca sĩ Lệ Thu, Ý Lan, Tuấn Ngọc, Anh Dũng, Đinh Ngọc, Thái Hòa, Mỹ Thúy, Huân Ngữ... cùng với nhạc sĩ Trần Duy Đức đã trình bày nhiều nhạc phẩm của nhạc sĩ tài hoa này phổ từ thơ của Du Tử Lê (8 bài), Lê Vương Ngọc (2 bài), Ngô Tịnh Yên (2 bài) Hà Nguyên Du, Trần Thiện Hiệp, Nguyễn Dũng Tiến, Trần Bách Lĩnh...Ngoài ra, còn có hai bài độc tấu dương cầm và nhạc phẩm Khúc Mưa Sầu, sáng tác của Trần Duy Đức.

Về phần nhạc đệm, có sự góp mặt của các nhạc sĩ Đặng Nho, Thụy Khanh, Lê Ngọc, Duy Luân, Lê Trường, cùng với sự điều hợp phối âm của ca sĩ Duy Quang.
Nhạc sĩ Trần Duy Đức sinh năm 1953, tự học nhạc, năm 16 tuổi đã viết ca khúc Hùng Ca, đến nay anh đã sáng tác khoảng 200 bài, trong đó có một số bài nổi tiếng phổ từ thơ của Du Tử Lê.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.