Hôm nay,  

Western Union Cứu Trợ Nạn Nhân Lụt Miềntrung

01/12/199900:00:00(Xem: 5897)
PARAMUUS (VB-nn).- Hãng chuyển tiền hàng đầu thế giới Western Union theo tin hôm 15 tháng 11, đã tặng cho các cộng đồng Việt Nam ở trong nước và hải ngoại một số tiền là 5.500 mỹ kim.
Trước cảnh lụt lội tại Miền Trung Việt Nam, làm trên 500 người thiệt mạng và hàng ngàn người không nhà, hãng Western Union đã gửi 3.000 mỹ kim tạng các nạn nhân ở bốn tỉnh Huế, Đà Nẵng, Quảng Trị và Quảng Ngãi. Theo tin của Hồng Thập Tự, có khoảng một triệu nạn nhân nạn lụt lâm vào cảnh đói và các bệnh tật nguy hiểm. Số tiền hãng Western cứu trợ sẽ được dùng để mua các phẩm vật thiết yếu như thực phẩm, quần áo, nước uống.

Western Union có chủ trương tặng lại cộng đồng mà họ phục vụ, như đã tặng Đại hội Rock and Vote 2500 mỹ kim. Đây là Đại hội tổ chức trong tháng 10.99, nhằm mục đích cổ võ các cử tri gốc Việt tích cực ghi danh đi bàu.
Trong nhiều năm, Western Union đã đóng góp tiền bạc trong nhiều chương trình cộng đồng dưới Dự án Bàn tay Hỗ trợ. Đây là một dự án liên hệ tới các cộng đồng có tính cách quốc tế, mục đích là để hỗ trợ các cộng đồng trong các lãnh vực giáo dục, hay sức khỏe.
Western Union có 27.000 đại lý ở khắp Hoa Kỳ và hơn 100 đại lý tại 40 tỉnh ở Việt Nam. Riêng tại California, nếu cần gửi tiền đi các nơi, bạn có thể tìm thấy văn phòng Western Union tại các trụ sở Rite Aid, Kmart, Ralph’s và siêu thị Safeway.
Bạn có thể tới các trụ sở trên để gửi tiền, hoặc muốn biết thêm chi tiết, có thể gọi số: 1-800-GOI-TIEN.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.