Hôm nay,  

Đại Lễ Phật Đản

15/05/199900:00:00(Xem: 9964)
Giáo Hội Phật Giáo Việt Nam Thống Nhất Hải Ngoại Tại Hoa Kỳ. Các Chùa, các Cơ Sở Phật Giáo tại Miền Nam California cùng với hai Giáo Hội Phật Giáo ngoại quốc là Giáo Hội Tăng Già Miền Nam California và Giáo Hội Phật Giáo Hoa Kỳ sẽ long trọng tổ chức Đại Lễ Phật Đản chung vào lúc:
- 11 giờ sáng Chủ Nhật ngày 16 tháng 5 năm 1999.
Tại trường Đại Học Santa Ana, góc đường 17 và Bristol, thành phố Santa Ana.
Chương trình sẽ kéo dài từ 11 giờ sáng đến 9 giờ tối gồm nhiều tiết mục khác nhau. Trong Đại Lễ Phật Đản này thành phần tham dự sẽ có khoảng 200 chư Tôn Giáo Phẩm ngoại quốc và Việt Nam từ khắp nơi trên thế giới về chứng minh và hàng chục ngàn Phật tử và đồng hương Việt Nam cũng như ngoại quốc đến tham dự.

Ngoài số lượng nhiều gian hàng thức ăn còn có nhiều gian hàng triển lãm và chiếu phim sinh hoạt Phật giáo khắp nơi trên thế giới cũng sẽ hiện diện trong buổi Đại Lễ Phật Đản này.
Quý vị muốn phát tâm cúng dường, bảo trợ, hoặc muốn có gian hàng thức ăn hay sách báo, Phật cụ xin vui lòng liên lạc gấp về số điện thoại sau đây để chúng tôi có đủ thời gian chuẩn bị. Lệ phí mỗi gian hàng là 100 Mỹ kim. Ban tổ chức trân trọng kính mời quý Phật tử và đồng hương hoan hỷ đưa con cháu đến tham dự Đại Lễ Phật Đản ngày Chủ Nhật 16 tháng 5 năm 1999 để con em mình có cơ hội nhìn thấy những nghi thức Phật giáo và đó cũng là tạo thiện duyên cho tuổi trẻ thực sự trở về với suối nguồn văn hóa tín ngưỡng truyền thống của tổ tiên dân tộc.
Điện thoại liên lạc của Ban Tổ Chức là (714) 669-0902, ở xa xin gọi điện thoại miễn phí (888) 881-PHAT (7428).
Trưởng Ban Tổ Chức
Hòa Thượng Thích Đức Niệm

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.