Hôm nay,  

Quận Cam: Khánh Thành Trung Tâm Sinh Hoạt Cao Niên

09/09/200300:00:00(Xem: 5056)
PHOTO: Từ trái: Ông Nguyễn Vỹ Hùng, Ông Richard Hsuch và một số nhân viên của Trung Tâm ABC cắt băng khánh thành.

Westminster (Nguyễn Ngân) -- Vào lúc 11 giờ 30 ngày chủ nhật 7 tháng 9 năm 2003. Thêm một cơ sở y tế phục vụ người Việt đã được khánh thành tại số 14501 Magnolia (Góc Hazard).
Đây là Trung Tâm ABC Westminster, nơi chăm sóc sức khỏe và an sinh cho quý vị cao niên. Tọa lạc trên một khu đất rộng ngay trung tâm người Việt, rất gần với khu Phước Lộc Thọ. Được thành lập với mục đích đem lại đời sống vui vẽ và an toàn cho quý vị cao niên mà nhà cửa đơn chiếc không người chăm sóc. Trung tâm có bác sĩ và y tá chăm sóc tại chổ trong khi quý vị cao niên vẫn được bác sĩ gia đình điều trị. Nơi đây cũng có phòng vật lý trị liệu để phục vụ các cụ.
Hàng ngày gia đình đưa quý vị đến sinh hoạt đến chiều sẽ đón về. Trung tâm dùng thức ăn theo khẩu vị Á đông nên rất dễ dàng cho các vị, lại có xe đưa đón nếu gia đình không có phương tiên.
Tại phòng sinh hoạt rộng lớn của Trung tâm, quý cụ sẽ có nhiều môn chơi giải trí, các hướng dẫn sinh hoạt văn nghệ, thủ công, hội họa, thể dục..v..v..Trung tâm còn đảm nhận giúp đỡ khảo sát môi trường sinh hoạt gia đình, chuẩn bị tình trạng tâm sinh lý, cố vấn gia đình giúp các cụ khi có vấn đề nghiêm trọng.


Theo bác sĩ Phùng Gia Thanh, một thành viên hổ trợ cho Trung tâm, thì có thể diễn tả trung tâm một cách hình tượng và dễ hiểu thi nơi đây như là một nơi chốn giữ gìn và bảo vệ các vị cao niên khi gia đình vắng người. Giúp đỡ các cụ uống thuốc, gặp gỡ người cùng tuổi và nhất là giải trí lành mạnh...v..v...Dĩ nhiên tất cả chi phí này đều được Medi-Cal chi trả.
Sau khi ông Nguyễn Vỹ Hùng và Richard Hsuch cắt băng khánh thành, hơn 200 người đã được tham dự buổi ăn trưa có văn nghệ giúp vui và mời đi xem cơ sở phòng óc của trung tâm.
Sau ngày khánh thành Trung tâm bắt đầu nhận ghi danh và phục vụ quý vị cao niên kể từ ngày thứ hai 8 tháng 9 năm 2003. Với người Việt Nam thì hình thức chăm sóc này hơi mới lạ, nhưng với cộng đồng Trung Hoa lâu năm tại Mỹ thì đã có rất nhiều nơi tương tự. Quý vị cao niên và gia đình hãy gọi điện thoại về số (714) 894-5880 để hỏi rõ hơn về phương cách phục vụ và điều kiện tham dự. Nơi đây lúc nào cũng sẳn sàng hướng dẫn quý vị một cách tận tình, kể cả chuyện giúp điền đơn xin tham gia và trở thành thành viên của Trung Tâm.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.