Hôm nay,  

Ứng Viên Thống Đốc B. Simon Ủng Hộ Ls Trần Thái Văn

14/06/200300:00:00(Xem: 4609)
(Garden Grove, CA) 05/12/03: Hôm nay, ứng cử viên chức vụ Thống Đốc được đảng Cộng Hòa chỉ định năm 2002, Ông Bill Simon đã thêm tên Ông vào danh sách vốn đã hùng hậu, gồm tên của các vị lãnh đạo từ cấp địa phương đến cấp tiểu bang, để ủng hộ Phó Thị Trưởng Trần Thái Văn, ứng cử viên tranh cử chức vụ dân biểu tiểu bang địa hạt 68.
"Người dân California cần Luật sư Trần Thái Văn trong guồng máy lập pháp để tiếp tục tranh đấu chống lại chính sách chi tiêu tự do của Gray Davis," Ông Bill Simon, một nhân vật cấp tiến tại Sacramento tiếp. "Luật sư Văn đã chứng tỏ là người chủ trương quân bình ngân sách và ủng hộ giới tiểu thương. Đó mới là phương thức lãnh đạo chúng ta cần có tại Sacramento."

"Sự ủng hộ của Ông Bill Simon thật là lớn lao cho chúng tôi," lời Ông Jimmy Camp, phát ngôn nhân của ban vận động tranh cử. Ông tiếp, " Đảng viên đảng Cộng Hòa rải rác trên toàn tiểu bang rất kính nể Ông Bill Simon, nên khi Ông ủng hộ Luật sư Văn mộït cách sớm sủa như the,á chắc chắn sẽ đem lại nhiều kết quả cho cuộc tranh cử của chúng tôi."
Luật sư Trần Thái Văn lần đầu đắc cử Nghị viên thành phố Garden Grove vào tháng 11 năm 2000 với số phiếu cao hơn bất cứ ứng cử viên nào trong lịch sử của thành phố Garden Grove. Dù chỉ là vị dân cử thứ nhì người Mỹ gốc Việt tham gia chính quyền ở Hoa Kỳ, luật sư Văn đã mau chóng chiếm được lòng tin và sự kính trọng của các bạn đồng viện, thể hiện qua hai lần tín nhiệm Ông trong vai trò Phó Thị Trưởng.
Ông Bill Simon cùng các Dân biểu liên bang như Dana Rohrabacher và Ed Royce, cũng như 22 vị Dân biểu và Thượng nghị sĩ tiểu bang thuộc đảng Cộng Hòa đã đồng loạt ủng hộ Luật sư Trần Thái Văn tranh cử chức vụ dân biểu tiểu bang địa hạt 68.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.