Hôm nay,  

Ái Hữu Petrus Ký Có Bch Mới: Sẽ Ra Đặc San, Giúp Bạn Ở Vn...

01/10/200300:00:00(Xem: 5546)
PHOTO: Tân và Cựu Ban Chấp Hành cùng quý thầy cô.

Santa Ana (Nguyễn Ngân) -- Trưa chủ nhật ngày 28 tháng 9 năm 2003. Trong một bữa cơm thân mật tại nhà hàng Regent West với gần 100 quý Thầy cô và cựu học sinh trường Petrus Ký đã họp mặt cùng nhau hàn huyên và cũng là dịp để chính thức bàn giao giữa hai Ban Chấp Hành của nhiệm kỳ 2002-2003 với nhiệm kỳ 2004-2005.
Theo lời phát biểu của anh Lê Thành Lân chủ tịch ban chấp hành nhiệm kỳ 2002-2003, trong nhiệm kỳ qua hội đã hết sức cố gắng chu toàn được rất nhiều việc dù là đang thiếu hụt trầm trọng về nhân sự và tài chánh. Ngoài chuyện thường xuyên thăm hỏi giúp đỡ quý thầy cô đang gặp khó khăn tại quê nhà và một số đồng môn. Hội đã hết sức giữ vững truyền thống phát hành được 5 Đặc san, 4 Bản tin và một tập Kỷ yếu. Tuy nhiên trong nhiệm kỳ qua dù đã có chủ đích sẽ phát hành một tập kỷ yếu số 6 nhưng vì không có tài chánh nên phải để lại khó khăn này cho ban chấp hành mới.
Được biết thêm với nhiệm kỳ vừa qua Anh Lê Thành Lân và các ủy viên trong ban chấp hành thường xuất hiện trong các buổi tất niên của trường bạn, các cuộc gây quỹ cho Thương phế binh, đặt vòng hoa tưởng niệm chiến sĩ VNCH. Ngoài dạ tiệc tất niên hội cũng đã tổ chức một buổi vinh danh quý Thầy cô tại Garden Grove Park và picnic hè tại Mile Square Park rất thành công.


Hiện nay có một số thầy cô từ phương xa di chuyển về cư ngụ tại Nam Cali, nên hy vọng với sự có mặt như thế nhiều người trẻ sẽ dấn thân vào công việc chung, thay thế lớp cũ đã quá mệt mỏi vì già yếu.
Nhiều giáo sư và cựu học sinh Petrust Ký đã viết và cho xuất bản được một số tác phẩm văn học. Như ngày họp mặt hôm nay một cựu giáo sư của Petrus Ký là Cô Trần Thị Huyên với bút hiệu Uyên Cơ cũng đã giới thiệu hai tập truyện: "Vương Bụi Hồng và "Đường Trần Quyện Gót" mỗi cuốn dày từ 350 trang đến 450 khổ 5 x 8.
Một ban chấp hành mới đã được thành hình gồm có: Hội trưởng: Tiến sĩ Hà Châu Bảo, Tổng thư ký: Đỗ Tiến Dzũng, Thủ quỹ: Lê Thương.
Với một ban chấp hành mới hội ái hữu Petrus Ký hy vọng sẽ làm việc mạnh hơn, năng nổ hơn, hay ít ra cũng sẽ giữ được những công tác truyền thống mà các ban Chấp hành trước đã làm được.
Trong chiều chủ nhật này, quý thầy cô và các bạn đồng môn Petrus Ký ngoài bữa ăn thịnh soạn còn có một chương trình phụ diễn văn nghệ rất đặc sắc do chính anh chị em trong gia đình Petrus Ký cùng với một số ca sĩ chuyên nghiệp đến giúp vui.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.