Hôm nay,  

Tuần Báo Trách Nhiệm Bắt Đầu Sang Năm Thứ Ba

10/07/200200:00:00(Xem: 4370)
PHOTO: Từ Trái: Tiến Sĩ Dự Tuyển Scott Khôi Vũ , bà Ngọc Thanh và bà Minh Nguyệt CT/CĐVN/Nam Cali.

Santa Ana (Nguyễn Ngân) - Hơn 200 ân nhân, thân hữu, khách hàng và nhiều giới chức chính quyền cùng anh chị em trong giới truyền thông, báo chí đã có mặt tại nhà hàng Lucky House lúc 12 giờ trưa ngày 7-7-2002 để chung vui cùng Ban Biên Tập Tuần Báo Trách Nhiệm vừa qua hai năm phục vụ với nhiều khó khăn để vững vàng bước vào năm thứ ba.

Tuần báo Trách Nhiệm do Khu Hội Cựu Tù Nhân Chính Trị Việt Nam chủ trương phát hành số đầu tiên vào ngày 29-4-2000 với sự đóng góp của các anh em trong Khu Hội.

Sau khi tân Chủ Tịch đồng thời là Tân Chủ Nhiệm lên cảm tạ đồng hương đã tiếp tay nuôi sống Tuần Báo Trách Nhiệm trong hai năm qua, vị thủ quỹ đã lên công khai hóa tài chánh của Tuần Báo với số nợ chưa thanh toán được tính đến cuối tháng 6-2002 là hơn một ngàn Dollars, nhưng với chủ trương phục vụ Ban Biên Tập nghĩ là sẽ không có gì phải lo lắng và tin tưởng nơi đường lối đúng đắn của Khu Hội sẽ được mọi người tiếp tay.

Trong dịp này Ông Chủ tịch Đảng Cộng Hòa khu vực Nam Cali đã lên trao một bằng tưởng lục cho Tuần Báo.

Đặc biệt năm nay phối hợp với Ban Chấp Hành Cộng Đồng Việt Nam Nam Cali (Bà Minh Nguyệt) buổi tiếp tân đa ân cần giới thiệu em Scott Khôi Vũ một di dân mới 18 tuổi đã trở thành phụ giảng trường Đại Học N. Carolina và hiện nay đang thu xếp để trình luận án Tiến sĩ ngành DNAõ.

Em Scott Khôi Vũ sống với mẹ là bà Trần Thị Ngọc Thanh trong điều kện hết sức khó khăn vì bố đã bị hải tặc giết chết trong 1 chuyến vượt biên năm 1988. Nhưng với sức học vượt bực em đã lấy bằng BS năm mới 14 tuổi đến nay em đã có đến 3 bằng cử nhân liên quan đến ngành điện toán và như nói trên năm 2004 (lúc đó em chỉ mới 20 tuổi) em sẽ tốt nghiệp Tiến Sĩ.

Phát biểu trước quan khách em cho biết: Sẽ ráng cố gắng hơn nữa để có thể đóng góp trí tuệ của mình vào sự thăng tiến xã hội Mỹ mà Công Đồng Việt Nam là một thành viên, Em rất thích thú khi được thăm viếng Nam Cali nơi có rất đông người Việt cư trú khác hẳn chỗ ở của em hiện nay.

Buổi tiếp tân tuy không đông nhưng rất ấm cúng và thân mật, phần lớn những người được mời phát biểu đều nói ít nhưng đều cho thấy sự ủng hộ của họ với Tuần Báo Trách Nhiệm.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.