Hôm nay,  

Quận Cam 25-5: Đại Nhạc Hội ‘nhớ Người Thương Binh’

20/03/200600:00:00(Xem: 6053)
- Kỷ Niệm Ngày Quân Lực, Gây Quỹ Giúp Phế Binh, Quả Phụ

Westminster (VB) . - Một đại nhạc hội ngoài trời có tên Nhớ Người Thương Binh sẽ được tổ chức vào Chủ Nhật 25 tháng 5 tới tại sân vận động trường Bolsa Grande, nhằm kỷ niệm Ngày Quân Lực 19 Tháng 6 và cũng để tỏ lòng tri ân các chiến sĩ QLVNCH.

Theo bản Thông báo của Hội H.O. Cứu trợ TPB/VNCH, đại nhạc hội do 3 thành phần sau cùng đồng lòng đứng ra tổ chức: Đông đảo văn nghệ sĩ và ký giả Việt Nam hải ngoại, Hội HO Cứu Trợ Thương Phế Binh và Quả Phụ VNCH cùng Tổng Hội Sinh Viên Nam California và một số hội đoàn khác. Buổi đại nhạc hội ngoài trời quy tụ đông đảo ca nhạc sĩ nhất từ trước đến nay nhằm mục đích gây quỹ hỗ trợ Thương Phế Binh và Quả Phụ VNCH hiện đang sống rất khó khăn, vất vưởng ở quê nhà mà không hề nhận được sự trợ giúp nào từ chính quyền đến tư nhân trong nước.

Đại nhạc hội "Nhớ Người Thương Binh" sẽ được tổ chức trong khuôn viên của trường trung học Bolsa Grande vào ngày Chủ Nhật 25 tháng 6, 2006. Từ 12 giờ trưa đến 8 giờ tối.

Các nghệ sĩ tham dự xin vui lòng liên lạc với anh Nam Lộc ở số điện thoại: (213) 251-3460 hoặc Cell phone mà các bạn vẫn thường gọi.

Tin tức sẽ được cập nhật đều đặn qua sự hỗ trợ của các cơ quan truyền thông, báo chí.

Muốn biết thêm chi tiết về bảo trợ, quảng cáo, thông tin xin quý vị liên lạc với Bà Hạnh Nhơn, Hội Trưởng Hội HO Cứu Trợ Thương Phế Binh và Quả Phụ VNCH:

Điện thoại: (714) 539-3545; (714) 590-8534

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.