Hôm nay,  

Dự Án Xây Bờ Lề Trên Bolsa, Trồng Cây, Dựng Đèn Đường

02/12/200300:00:00(Xem: 4893)
WESTMINSTER -- Dưới đây là bản Thông Cáo của thành phố Westminster.
Thành Phố Westminster xin thông báo kế hoạch phát triển đường Bolsa xuyên qua khu vực Little Saigon.
Dự án bao gồm việc xây cất các bờ lề giữa trục lộ và trồng cây trên đường Bolsa: Thiết trí đèn đường trên bờ lề giữa trục lộ Bolsa từ đường Magnolia đến đường Ward; và gắn đèn trang trí cho khách bộ hành trên lề đường phía Nam.
Hai bảng chào mừng_tương tự như bảng của thành phố Garden Grove trên đường Brookhurst, phía Bắc của đường Hazard -- sẽ được đặt trên bờ lề của trục lộ giữa đường Bolsa; một ngay phía Đông của đường Magnolia và một ngay phía Tây của đường Ward. Một đèn kiểm soát lưu thông mới sẽ được đặt tại ngã tư đường Bolsa và Moran. Ông Du Miên cũng đã tặng 120 cây Anh Đào để trồng trên các bờ lề của trục lộ giữa đường Bolsa.

Dự án xây bờ lề trên trục lộ Bolsa dự trù khởi công vào tháng Hai năm 2004, sau buổi diễn hành TẾT truyền thống trên đường Bolsa trong tháng Giêng, và sẽ mất 6 tháng để hoàn tất.
Kinh phí dự trù là $2,330,000 đã được chấp thuận. Thành Phố đã được liên bang tài trợ 1/3 phí tổn, phần còn lại do Cơ Quan Tái Phát Triển ( Redevelopment Agency) đài thọ.
Để làm đẹp khu vực hơn, Thành Phố đang cộng tác với công ty điện lực Southern California Edison (SCE) và những công ty tiện ích khác để đặt các trụ và dây điện ngầm về phía Bắc của đường Bolsa, từ các ranh giới của thành phố ngay phía Tây đường Magnolia tới đường Ward. Đây sẽ là dự án tiếp theo của năm 2006. Hệ thống đèn cho khách bộ hành về phía Bắc sẽ được thực hiện trong dự án thiết trí dây điện ngầm của công ty điện SCE.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.