Hôm nay,  

Aikido Tenshinkai Tập Huấn, Chung Sức Xây Võ Đường Mới

26/02/200200:00:00(Xem: 4709)
PHOTO: Tập huấn do GS Dan Mizukami (mang kính) phụ trách, bên cạnh là Giáo Sư Đặng Thông Phong.

Westminster (Nguyễn Ngân) - Trong hai ngày thứ bảy 23-2 và Chủ nhật 24-2-2002 Đạo Đường Aikido do Giáo Sư Đặng Thông Phong (6 Đẳng, Đạo Đường Westminster) đã mở lớp tập huấn cho các võ sinh với các giáo Sư Dan Mizukami (6 Đẳng, Đạo Đường Los Angeles), Giáo Sư Frank Takahashi (6 Đẳng, Đạo Đường Temple City), Giáo Sư James Nakayama (5 Đẳng, Đạo Đường Buena Park) và Giáõ Sư David Dye (4 Đẳng, Đạo Đường Costa Mesa).
Qua sự điều hợp của GS Phong quý vị trên đã thay nhau mở mỗi ngày 3 lớp và kết thúc lớp cuối cùng với sự biểu diễn các đòn thế cao cấp của môn phái Aikido.


Được biết buổi tập huấn này là do quý vị giáo sư của các Đạo Đường vùng Nam Cali mở ra để nhằm mục đích bày tỏ mối quan tâm của mình với sự thiệt hại Đạo Đường Tenshikai vừa bị hỏa hoạn. Cũng vì lý do tinh thần cao đẹp trên nên lớp tập huấn này không đặt nặng tiền lệ phí của các võ sinh ghi danh mà tất cả tùy vào tấm lòng của mọi môn sinh đến thụ huấn để Đạo Đường Tenshinkai có thêm tài chánh hầu có thể tiến hành sửa chữa lại Đạo Đường của mình mà thôi.
Buổi biểu diễn kết thúc 2 ngày tập huấn đã được nhiều người đến tham dự và nhiệt liệt hoan hô tinh thần tương trợ giữa các đạo Đường Aikido quanh vùng.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.