Hôm nay,  

400 Người Về Dự Họp Mặt Liên Trường Nha Trang

08/07/200200:00:00(Xem: 4762)
PHOTO: Ban hợp ca Cát Trắng của Liên Trường Nha Trang trong buổi họp mặt “Màu Kỷ Niệm.”

Westminster (Nguyễn Ngân) - Hơn 400 cựu học sinh và thân hữu Nha Trang từ khắp nơi đã cùng hội ngộ tại nhà hàng Paracel đêm 5 tháng 7-2002.

Rất nhiều anh chị em đến từ các tiểu bang xa, đặc biệt vài người đã đến từ Việt Nam như chị Bích Khê, Thầy Nhơn..v..v..

Năm nay có thể nói dân Cát Trắng Quận Cam được bạn đồng môn ở nhiều nơi về thăm viếng nhiều nhất.

Sau nghi thức chào cờ, chị Cẩûm Vân đã đọc thư của các thầy cô từ Việt Nam gởøi sang chúc mừng ngày hội ngộ cũng như ra mắt giai phẩm 2002( Nhưng theo chị Bích Khuê, người phụ trách cho biết vì lý do " kỹ thuật" Giai Phẩm 2002 ra trễ hơn 3 tuần nên không trình làng được).

Chị Quỳnh Anh sau đó đã tường trình công tác giúp đỡ quý thầy cô ,bạn cũ vẫn còn kẹt lại ở Việt Nam, hiện đang gặp khó khăn về vật chất. Hiệïn nay hàng năm Ái Hữu Liên Trường NhaTrang, vẫn thường xuyên duy trì công việc tình nghĩa này.

Giáo sư Nhơn nhân chuyến du lịch sang Hoa Kỳ, tham dự buổi họp mặt tỏ ra xúc động vì nhận thấy sự đoàn kết rất tình nghĩa của các học sinh NhaTrang. Chị Bích Khê cũng ở Việt Nam mới sang thăm mẹ được hơn 1 tuần cũng ngạc nhiên khi biết rất nhiều người đang ở Tiểu Bang xa hàng ngàn cây số cũng về chung vui với nhau.

Năm nay với chủ đề " Màu Kỷ Niệm" nhằm nhắc nhở đến sự liên hệ của anh chị em học sinh với các cựu quân nhân, nhất là với những chàng trai trẻ từng theo thụ huấn tại ba Quân trường nổi tiếng: Hải Quân, Không Quân và Đồøng Đế nên phần lớn những tiết mục văn nghệ đều hướng về các ca khúc nói đến lính.

Phâøn trình diễn " Thời trang áo dài Việt Nam" được mọi người theo dõi kỹ lưỡng vì ngoài những chiếc áo dài biến tấu đầy màu sắc một phần vì nhiều nữ hoa khôi một thời của Nha Trang đã có mặt trong đội ngũ người mẫu. Nhưng rất tiếc vẫn còn thiếu màu áo trắng nữ sinh, màu áo đơn sơ nhưng đã làm nhiều SVSQ của ba Quân Trường ngày nào phải cam tâm tình nguyện làm "Rể" Nhatrang. Năm nay chương trình đã bị "các mợ" ôm gần như trọn gói, nhiều nam sinh cho biết: "Năm nay phải để các chị quay về thời hoa mộng, nhớ lại "Màu Kỷ Niệm" khi được quá nhiều SVSQ trồng cây si trước sân trường".

Buổi họp mặt rất thành công (không biết có phải do tài lãnh đạo, điềù hành và xuất hiện của nhiều cựu hoa khôi NT hay chăng").

Giờ chia tay dự trù vào lúc 10 giờ nhưng 10:30 vẫn còn nhiều người đang chụp hình lưu niệm trước cửa Paracel. Chúng tôi nghe được nhiều lời hẹn hò "sẽ đi ăn vặt với nhau vào ngày mai của các cô cựu nữ sinh NT ở những nơi xa về thăm Quận Cam".

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.