Hôm nay,  

Fresno: Radio Miền Trung Cali Ra Đời

25/02/200000:00:00(Xem: 5691)
FRESNO (TVNs) - Thêm một chương trình phát thanh mới được mở ra mang tên là “Chương Trình Phát Thanh Miền Trung California” đã được chính thức phát sóng vào tối 29 Tết Việt Nam tức nhằm ngày thứ sáu, 4/2/2000.

Theo tin tức mà Tin Việt News ghi nhận, chương trình phát thanh này được phát thanh hàng tuần từ 6:00PM đến 7:00 PM mỗi ngày thứ tư và thứ sáu hàng tuần trên làn sóng 900PM.
Đảm trách thực hiện chương trình này là Ông Trần Nam Việt và ông Vũ Nhân cư ngụ tại Fresno. Ông Vũ Nhân là một khuôn mặt trẻ, hiện là đại diện của Cộng Đồng Fresno và có cộng tác với một tuần báo ở San Jose. Trong khi đó, Ông Trần Nam Việt là một khuôn mặt “không mới và cũng không cũ.” Trước khi đảm trách chương trình phát thanh riêng của mình, Ông Trần Nam Việt từng xuất hiện trên một làn sóng ở San Jose cũng như một vài chương trình văn nghệ.

Chương trình này bao gồm những tiết mục vui tươi thoải mái cho mọi gia đình sau giờ làm việc. Nhưng nhất định, Ông Việt nói, chúng tôi không lợi dụng làm truyền thanh để đánh phá, chụp mũ bừa bãi bất cứ một ai. Chúng tôi cũng không bao giờ dể cho thính giả mỗi khi mở đài ra nghe thì ngay sau đó phải bực mình phải tắt ngay làn sóng vì sự chụp mũ, đánh phá bừa bãi.
Cũng cần ghi nhận rằng, trước đây đồng hương tại Fresno chỉ nghe được một làn sóng phát thanh 1120AM, phát đi từ San Jose.

Làn sóng 900 AM chạy dài về hướng Nam của thành phố Bakerfield và chạy dài về hướng Bắc của thành phố Modesto. Đồng hương có thể liên lạc với những người điều hành chương trình Phát Thanh Miền Trung California qua:
- Trần Nam Việt (408) 302-0017 (pager)
- Vũ Nhân (559) 930-9519 - (559) 248-4781.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.