Hôm nay,  

Đêm Văn Nghệ Với Tùng Giang “nợ Tơ Tằm”

14/08/200000:00:00(Xem: 5196)
LITTLE SAIGON (VB) - Hơn 400 khán giả, thân hữu, và anh chị em văn nghệ sĩ đã tham dự Đêm Tùng Giang hôm Thứ Sáu 11.8.2000 nhằm giúp nghệ sĩ Tùng Giang thêm phương tiện chữa bệnh.

Đêm văn nghệ có tên “Nợ Tơ Tằm” như dường trích tư các dòng thơ “Một thuở luyến lưu tình nghệ sĩ/Nửa đời vương vấn nợ tơ tằm,” trong lời của nhà báo Lâm Tường Dũ lúc nói về buổi văn nghệ “đến để trao nhau chút nghĩa tơ tằm, đến để thấy tình người không bao giờ tàn phai, để che nhau chút nắng ấm hoàng hôn.”

Nhiều nghệ sĩ đã lên phát biểu, kể về các kỷ niệm với Tùng Giang. Trong đó, nghệ sĩ Nam Lộc nhắc đến Tùng Giang như người giúp ông hoàn tất bản nhạc “Anh Đã Quên Mùa Thu,” và ca sĩ Khánh Ly kể về những ngày đầu ở Mỹ khi nhiều nghệ sĩ còn lạc lõng bên trời xa cách và chị giúp đặt tên ca khúc “Tôi Với Trời Bơ Vơ” của Tùng Giang.

Những MC nổi tiếng vùng Nam Cali đã thay nhau lên đeìu khiển chương trình như Nam Lộc, Thụy Trinh, Nguyễn Ngọc Chấn, Vũ Kiểm, Ngụy Vũ, Ngọc Phu, Diễm Phúc, Trần Nhật Phong…

Các ngeh sĩ lên trình diễn cho chương trình có Ý Lan, Thanh Lan, Hạ Lan, Quốc Anh, Khánh Ly, Trần Duy Đức, Kevin Khoa, Mỹ Thúy, Jenny Hiền, Yên Vy, Thành Lễ, Ngọc Trọng, Nguyên Khang, Quốc Việt, Quang Bình, Anh Dũng, Từ Trần, Bửu Tài, Minh Trung, Nguyên Hồng - và cháu Cung My, cô con gái trẻ tuổi của Tùng Giang.

Mọi người đều gửi lời chúc Tùng Giang sớm hết bệnh. Để khán giả còn được nghe cách đánh trống điệu nghệ độc đáo của anh.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.