Hôm nay,  

Giao Tiền Đi Bộ Giúp Cứu Trợ Lụt

20/03/200000:00:00(Xem: 5238)
Westminster, Calif. - Trong kỳ Đi Bộ Cứu Trợ Nạn Nhân Bão Lụt tại Orange County vào tháng 12 vừa qua, ngoài số tiền quyên góp được để phân phối đến các nạn nhân bão lụt tại quê nhà là $113,958.13 trong đợt đầu, Ban Tổ Chức còn nhận được thêm $100,000 từ một vị ân nhân ẩn danh.
Theo đề nghị của các thành viên tham dự tổ chức Ngày Đi Bộ, số tiền này đã được phân phối đều đến các tổ chức tôn giáo Việt Nam tại địa phương để nhờ chuyển đến đồng bào nạn nhân bão lụt tại miền Trung tương tự như trong lần trước. Các tổ chức tôn giáo được nhờ chuyển tiền gồm có Đại Đạo Tam Kỳ Phổ Độ, Tòa Thánh Tây Ninh (Cao Đài), Châu Đạo California; Cộng Đồng Công Giáo Việt Nam, Giáo Phận Orange; Giáo Hội Phật Giáo Hòa Hảo; Giáo Hội Phật Giáo Việt Nam Thống Nhất, Viện Hóa Đạo II; Liên Hữu Tin Lành Thế Giới và Giáo Hội Trưởng Lão Cải Cách Little Saigon.
Ban Tổ Chức đã nhờ mỗi đơn vị tôn giáo trên đây chuyển thêm một số tiền là $20,000, ngoại trừ hai đơn vị Tin Lành mỗi đơn vị được nhờ chuyển $10,000.

Số tiền trên đây đã được phân phối tại buổi tiếp tân và họp báo được tổ chức tại Nhà hàng Seafood World vào ngày Chủ nhật, 18 tháng 3, vào lúc 12 giờ trưa. Đại diện các tổ chức tôn giáo được nhờ chuyển tiền về Việt nam đã được mời đến nhận số tiền này trước sự chứng kiến của các tổ chức báo chí Việt nam và ngoại quốc và các thành viên trong Ban Tổ Chức cùng với các đoàn thể tham dự tổ chức Ngày Đi Bộ. Buổi tiếp tân này hoàn toàn do Nhà Hàng Seafood World đài thọ.
Ban Tổ Chức Ngày Đi Bộ xin chân thành cám ơn tất cả quí vị ân nhân, quí mạnh thường quân, quí cơ quan báo chí và truyền thông, cùng toàn thể đồng hương đã hết sức hỗ trợ chiến dịch gây quỹ cứu trợ đồng bào tại quê nhà trong nhiều tháng vừa qua. Sự tiếp tay của quí vị trong chiến dịch này đã chứng tỏ cho đồng bào tại quê nhà rằng cộng đồng Việt nam tại hải ngoại vẫn luôn quan tâm đến và sẵn sàng chia sẻ những khổ đau của đồng bào tại quê nhà.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.