Hôm nay,  

Gs Hoạt Gặp Tuổi Trẻ Quận Cam

07/07/199900:00:00(Xem: 6921)
Ngày thứ bẩy mùng 3 tháng 7 vừa qua tại thành phố Garden Grove Giáo sư Đoàn Viết Hoạt gặp gỡ đại diện các hội đoàn trẻ của Phong Trào Tuổi Trẻ Dấn Thân Cho Việt Nam.
Buổi gặp gỡ trên hai giờ đồng hồ trong vòng thân mật giữa người cựu tù nhân lương tâm nổi tiếng của Việt Nam cùng những đại diện và trưởng nhóm của các hội đoàn các tổ chức thanh niên tại Nam California gồm có phần ăn uống nhẹ trong giờ giải lao và nửa phần sau chuyện trò thân mật.
Đã có nhiều bạn trẻ đặt ra những câu hỏi hoặc đề cập đến những hành động khả thi trong giai đoạn này để tranh thủ thời gian cho tiến trình dân chủ hóa Việt Nam.

Được biết đây là lần đầu tiên Giáo sư Đoàn Viết Hoạt công khai gặp gỡ các hội đoàn trẻ Việt Nam sau khi ông được thả tù và lập tức bị tống xuất khỏi Việt Nam hồi tháng 9 năm 1998 vừa qua.
Phong Trào Tuổi Trẻ Dấn Thân cho Việt Nam là một phong trào trẻ vừa được hình thành sau biến cố một người chủ tiêm video treo hình HCM và cờ CS Việt Nam đã tạo nên những cuộc biểu tình lớn nhất trong lịch sử của quận Cam, nơi nhiều người Việt tị nạn nhất Hoa Kỳ.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.