Hôm nay,  

Đi Bầu Cộng Cộng Nam Cali: 18 Tuổi, Có Id, Bố Hay Mẹ Việt

30/03/200600:00:00(Xem: 5702)
Westminster (VB) . - Cụ Phạm ngọc Hợp, chủ tịch Ủy ban Giám Sát cuộc bầu cử Cộng Đồng nam cali ngày 2 tháng 4 vừa cho biết, ban giám sát đã phân công người có mặt tại 8 địa điểm bầu cử, và phòng phiếu mở cửa từ 9 giờ sáng đến 6 giờ chiều Chủ Nhật tới đây.

Trong cuộc tiếp xúc với phái viên Việt Báo khi ông đến tham dự cuộc biểu tình chống Cộng Sản trưa Chủ Nhật rồi tại khu vực lề đường trước Phước Lộc Tho, cụ Hợp đã nhắc lại bản thông báo của Cộng Đồng về 8 nơi có phòng bỏ phiếu: cuối đường Moran (Phòng sinh hoạt nhật báo Việt Báo, cạnh báo Người Việt) , góc First và Newhope (nhà hàng Regent West), trụ sở Hội VN Tương Tế (trên đường Westminster giữa đoạn đường Beach và Hoover), trụ sở đài phát thanh VN Mến Yêu đường Brookhuust gần ngã tư Lampson), Nhà thờ Tam Biên (góc Lewis và Garden Grove Bl.), Chùa Phổ Đà (đường Harzard góc Euclicd). Tại thành phố Rosemead có hai địa điểm cạnh tuần báo Saigon Times 9262 E. Valley Bl., và Trung tâm Dạy kèm "A+ Education Center" đường Garvey Ave.

Theo Ủy Ban tổ chức bầu cử, việc đồng bào tham gia đông đảo cuộc bầu cử Chủ Nhật 2 tháng 4 này "sẽ là một thông điệp mạnh mẽ, cho đồng bào trong nước và cho dư luận cùng chính quyền Hoa Kỳ thấy được sức mạnh chính trị của chúng ta".

Ủy Ban tổ chức bầu cử do cựu Đại tá Lê khắc Lý làm chủ tịch, đã kêu gôi đồng hương nhiệt liệt hưởng ứng, tham gia đông đảo.

"Những người được quyền đi bầu Cộng Đồng , là mọi người Việt nam, có họ, hay có bố mẹ là người VN từ 18 tuổi trở lên, bất kể đã nhập tịch công dân Mỹ hay chưa, bất kể sinh ra tại VN hay tại Hoa Kỳ. Chỉ cần ghi danh ngay tại nơi đầu phiếu với Bằng Lái Xe hoặc Thẻ Căn Cước (ID).", theo bản Thông Báo của Ủy Ban Bầu Cử.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.