Hôm nay,  

Vietact: Sắp Hết Hạn Nộp Đơn Thực Tập Hè Tại Đài Loan

30/03/200600:00:00(Xem: 5788)
Westminster, CA – Thứ Sáu này, ngày 31 tháng 3 năm 2006, là hạn chót để nọp đơn xin tham dự chương trình Thực Tập Mùa Hè 2006 tại Đài Loan của tổ chức VietACT. Đây là một cơ hội hiếm có cho giới sinh viên và các nhà chuyên gia trẻ trong mọi lãnh vực để có được những kinh nghiệm thực tế và học hỏi thêm về vấn nạn buôn người.

Tham dự viên sẽ làm việc tại văn phòng VBMWO Đài Loan trong thời hạn 10 tuần lễ trong mùa hè (Tháng 5-8 hoặc tháng 6-9) năm 2006. Các tham dự viên tại Đài Loan sẽ tham dự trong các công trình nghiên cứu, điều nghiên hồ sơ, giải quyết hồ sơ, viết các dự án, và vận động.

VietACT là một tổ chức bất vụ lợi được thành lập với mục đích xóa bỏ tệ nạn buôn người mà nạn nhân là người Việt Nam qua các việc cộng tác, vận động, giáo dục nhằm hỗ trợ, bảo vệ, và tạo niềm tin cho các nạn nhân. Những sinh hoạt hiện tại của VietACT gồm tăng cao sự hiểu biết quần chúng qua các buổi trình bày tại các cộng đồng, truyền thông báo chí, và nối mạng với những các tổ chức phi chính phủ tại Hoa Kỳ cũng như khắp Á Châu. Chú tâm của VietACT trong năm 2006 là thảm trạng của 100,000 cô dâu Việt Nam và 90,000 công nhân lao động tại Đài Loan mà phần đông đã bị buôn bán và trở thành nô lệ. VietACT hiện đang hỗ trợ VBMWO, một tổ chức do Linh Mục Nguyễn Văn Hùng đứng đầu, trong công việc vận hành một văn phòng cứu trợ khẩn cấp. Linh Mục Hùng cũng là một trong những sáng lập viên của Hội Đồng Quản Trị VietACT, và đã làm việc tại Đài Loan trên một thập niên qua, giúp đỡ những người nghèo nàn thiếu thốn tại địa phương cũng như những người di dân và di trú.

Quá trình nộp đơn là một quá trình đơn giản nhưng các ứng đơn sẽ được tuyển chọn kỹ càng. VietACT sẽ chọn một số có hạn từ những sinh viên hoặc chuyên gia trẻ hội đủ các điều kiện và hết sức tận tâm trong công việc nêu trên để được tham dự cơ hội học hỏi hiếm có này. Hạn chót nộp đơn ngày 31 tháng 3 năm 2006. Xin gửi mẫu đơn, thư xin tham gia, và resumé về địa chỉ sau:

VietACT Internship Program

P.O. Box 218

Westminster, CA 92684

Mọi thắc mắc xin liên lạc cô Trần Ngọc Trâm qua e-mail ngoctramtran@gmail.com

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.