Hôm nay,  

Quận Cam: Được Bỏ Phiếu 3 Tuần Trước Ngày Bầu Cử

30/01/200400:00:00(Xem: 5113)
(Westminster, CA) - Trong cuộc bầu cử sơ bộ vào đầu tháng 3 sắp tới, cử tri tại Orange County lần đầu tiên được bỏ phiếu sớm suốt 3 tuần lễ trước ngày bầu cử chính thức tại khắp 16 địa điểm trên toàn quận Cam, kể từ ngày 3 đến hết này 22 tháng 2, thay vì chỉ được bỏ phiếu trực tiếp trong vòng một ngày như trước đây. Đây là cơ hội vô cùng quan trọng cho các cử tri Việt nam vận động nhau tham gia bỏ phiếu một cách đông đủ để gia tăng sức mạnh của cộng đồng.
Tại khu Little Saigon, sẽ có hai địa điểm thuận lợi nhất là tại Westminster Mall, gần góc đường Goldenwest và Bolsa, và Toà Thị Chính Garden Grove, gần góc đường Euclid và Acacia. Tuy nhiên, các cử tri có quyền bỏ phiếu tại bất cứ địa điểm nào trong số 16 địa điểm đã được chỉ định.
Ban Vận Động Tranh Cử cho Luật sư Trần Thái Văn sẽ có xe đưa đón quí vị muốn bỏ phiếu sớm tại hai địa điểm trong khu Little Saigon. Xin quí vị tập trung tại hai địa điểm Chợ Hồng Phát ở góc đường Garden Grove và Euclid và Văn Phòng Tranh Cử trong khu chợ Á Đông bên kia đường Khu Phước Lộc Thọ, để sắp xếp xe đưa đón.

Nếu quí vị cư ngụ trong địa hạt 68 và muốn bỏ phiếu cho Luật sư Trần Thái Văn, xin quí vị lưu ý những điểm sau đây trước khi đi bỏ phiếu:
• Nếu quí vị đang ghi danh với Đảng Dân Chủ, quí vị có thể ghi danh lại với Đảng Cộng Hoà để được bỏ phiếu cho Luật sư Văn.
• Nếu quí vị đã ghi danh nhưng không với đảng nào - Declined to State, quí vị phải đích thân yêu cầu được nhận phiếu bầu của Đảng Cộng Hoà thì nhân viên phòng phiếu mới cấp cho quí vị phiếu bầu có tên Luật Sư Văn và bỏ phiếu ngay tại chỗ.
• Nếu quí vị đã nhận được phiếu bầu khiếm diện nhưng không có tên Luật sư Trần Thái Văn, quí vị có thể đem phiếu bầu khiếm diện này đến bất cứ địa điểm bỏ phiếu sớm nào để xin được đổi lấy phiếu bầu có tên Luật sư Trần Thái Văn.
• Nếu quí vị chưa ghi danh đi bầu, quí vị vẫn có thể tiếp tục ghi danh và hạn chót cho cuộc bầu cử sắp tới là ngày 16 tháng 2.
Muốn biết thêm chi tiết, xin liên lạc với Ban Vận Động Tranh Cư ở số điện thoại (714) 894-5554 hay vào thăm trang nhà của Ban Vận Động ở địa chỉ www.vantran68.com.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.