Hôm nay,  

Doanh Gia Mừng Tân Xuân, Nghe Kế Hoạch Hoa Anh Đào

02/02/200400:00:00(Xem: 4448)
PHOTO: Thành phần chủ chốt của hai khách sạn Ramada và Little Saigon Travelodge.

Garden Grove (Nguyễn Ngân) -- Hơn 150 quan khách mà phần lớn là các doanh gia Việt nam. Nhiều người nổi tiếng như ông Triệu Phát, Hoàng Kiều, Lê Chiêu, Trần Công Tâm,..v...v...cũng như rất nhiều cơ quan truyền thông Việt ngữ và ca nhạc sĩ đã được ban Quản Trị của hai khách sạn Ramada cùng với Little Saigon Travelodge mời tham dự đêm dạ vũ Tân Xuân tại phòng họp Pacific của Ramada vào lúc 7 giờ tối ngày thứ sáu 30 tháng 1 năm 2004 nhằm ngày mồng 10 tết Giáp Thân.
Phó Thị Trưởng Garden Grove Trần Thái Văn nhân dịp này cho biết thêm doanh gia Hoàng Kiều đã tặng thêm cho thành phố Garden Grove 200 cây anh đào sau khi đã nhận được từ ông Lê Chiêu 150 cây. Mọi người đều hy vọng năm sau trên đường Brookhurst và Bolsa sẽ tràn ngập hoa anh đào vào dịp xuân về. Hiện nay theo lịch trình thành phố Westminster đang chuẩn bị cải tạo lại Đại lộ Bosal và cũng sẽ phát động một chương trình trồng hoa anh đào trên đại lộ này, kết hợp với Garden Grove chúng ta sẽ có một khu vực rộng được dự trù sẽ trồng tới hơn 500 cây hoa anh đào.


Ông Phạm Ngọc Tiếu Giám Đốc Đài Saigon TV cũng đã lên ca tụng sự thành công của các doanh gia Việt Nam, nhất là những người trẻ tuổi thuộc lớp sau. Hiện nay cả hai Khách sạn đang được điều hành bởi Phạm Hoàng Bắc, Phạm Hoàng Trung, Trương Hòa và Lưu Cầu. Điều thú vị là hai anh em Phạm Hoàng Bắc và Phạm Hoàng Trung chính là con trai của một nhà làm phim tại Việt Nam trước 1975 rất nổi tiếng là ông Phạm Hoàng Kim.
Với buổi tiếp tân đầu năm. Ban Quản Trị cũng muốn chính thức giới thiệu với cộng đồng Việt Nam một nơi chốn nghĩ ngơi do người Việt làm chủ nằm ngay trung tâm Little Saigon. Chỉ riêng Khách sạn Ramada trên đường Garden Grove cũng đã có tới 116 phòng không kể những phòng dùng cho tiếp tân, hội họp, hồ bơi và phòng ăn rất sang trọng.
Hiện nay nhằm đón tiếp du khách người Việt cả hai khách sạn đang có nhiều chương trình dành cho ngươi Việt về thăm Saigon Nhỏ cũng như sẽ có phương tiện để giúp cho khách đến dạo chơi khu vực Phước Lộc Thọ cách đó không xa.
Ông Phạm Hoàng Bắc cho biết lúc nào cũng dành nhiêu ưu tiên cho người Việt Nam nhất là các phái đoàn về đông người, cần nơi nghĩ ngơi hay tổ chức các buổi tiếp tân, hội thảo..v..v..Những cá nhân hay hội đoàn có thể liên lạc với điện thoại tiếng Việt ở số 714-898-5598 hay trên máy điện toán ở địa chỉ: www.the.travelodge.com/wesminster09616 quya khách cũng có thể gởi điện thư về 987@hotel.cendant.com và điện thoại 714-534-1818.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.