Hôm nay,  

Nam Cali: Mời Họp Hàng Tuần, Vận Động Yểm Trợ Cờ Vàng

13/03/200600:00:00(Xem: 5743)
LITTLE SAIGON -- Một chiến dịch yểm trợ dự luật cờ vàng đang được phát động rầm rộ ở Quận Cam. Lời kêu gọi như sau.

THƯ NGỎ

Kính thưa quí vị,

Ủy Ban Yểm Trợ Cờ Vàng kính xin quí vị hỗ trợ và tiếp tay để vận động cho việc thông qua Nghị Quyết Vinh Danh Lá Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ (SCR 17) đang được cứu xét trước Hạ Viện Tiểu Bang California. Năm ngoái, Nghị Quyết SCR 17 đã được thông qua tại Thượng Viện Tiểu Bang nhưng sau đó cấp lãnh đạo của Hạ Viện đã từ chối không đưa vấn đề này ra để biểu quyết tại Hạ Viện. Cũng trong chiến dịch vận động đó, cấp lãnh đạo của Hạ Viện đã hứa sẽ đưa vấn đề ra xét lại vào năm nay.

Cộng Đồng Việt Nam trên toàn California cũng như những người ủng hộ phải tạo đủ áp lực với các viên chức của Hạ Viện Tiểu Bang để đưa vấn đề ra biểu quyết. Một khi vấn đề được đưa ra biểu quyết một cách công minh, nghị quyết rất dễ được đa số các thành viên Hạ Viện hỗ trợ vì đó là một quyết định chính đáng theo ý nguyện của người dân California.

Nghị Quyết SCR 17 nhằm mục đích vinh danh lá cờ vàng ba sọc đỏ là biểu tượng chính thức của Cộng Đồng Người Mỹ gốc Việt tại California. Tính đến nay, gần 100 đơn vị chính quyền các cấp trên toàn Hoa Kỳ đã thông qua những nghị quyết tương tự, trong đó có 8 tiểu bang, 5 quận hạt và rất nhiều thành phố. Nghị Quyết SCR 17 sẽ là một biểu tượng quan trọng để vinh danh sự đóng góp và hiện diện của Cộng Đồng Người Mỹ gốc Việt tại California và những tâm tư chính đáng nhất của khối cư dân gốc Việt tại California.

Chúng tôi rất mong được quí vị tiếp tay trong khả năng có thể được để việc thông qua nghị quyết quan trọng này sớm được thành công.

Uỷ Ban Yểm Trợ Cờ Vàng hiện đang nhóm họp mỗi tuần vào chiều Chủ Nhật, vào lúc 4 giờ, tại địa chỉ 10451 Bolsa Avenue, Suite 206, Westminster, CA 92683, trên lầu Nhà Hàng Đồng Khánh trên đường Bolsa trong khu Little Saigon.

Mọi chi tiết khác xin liên lạc với ông Phan Kỳ Nhơn ở số điện thoại (714) 235-0896 hoặc Luật sư Nguyễn Quốc Lân ở số điện thoại (714) 891-1901. Xin trân trọng cám ơn quí vị.

Kính thư,

Ls. Nguyễn Quốc Lân, Phối Hợp Viên

Uy Ban Yểm Trợ Cờ Vàng (Committee For Vietnamese Heritage Flag), 9141 Bolsa Ave., Suite 303, Westminster, CA 92683 * (714) 891-1901* www.scr17.com.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.