Hôm nay,  

Văn Phòng Biện Lý Bảo Trợ Các Gia Đình Trong Lễ Noel

11/12/200200:00:00(Xem: 4727)
Midway City, Calif. --- Văn Phòng Biện Lý Quận Cam (OCDA) sẽ tổ chức chương trình Bảo Trợ Gia Đình ở Midway City Family Resource Center từ 8:00g sáng đến 12:00g chiều, Thứ Bảy, ngày 14 tháng 12. Chương trình này bảo trợ những gia đình có khó khăng để mua thức ăn và quà trong mua lễ. Hội thiện nguyện địa phương đã giới thiệu những gia đình được bảo trợ. Đây là sự ủy-nhiệm tiệp tục của OCDA để giúp nâng lên gía trị đời sống trong cộng đồng mà Văn Phòng dịch vụ.
Tặng biếu của công nhân Văn Phòng Biện Lý sẽ cung-cấp cho 36 gia đình với phiếu tiền mua thức ăn, thực phẩm và đồ chơi cho trẻ em. Chương trình này là được sự cộng tác của Midway City Family Resource Center, Community Service Programs (CSP) Gang Prevention và U.S. Marine Toys for Tots.

Tất cả gia đình bảo trợ được mời đến dự buổi tiệc mùa lễ Noel và sẽ nhận quà biếu ở đó. Buổi tiệc sẽ có bàn tài nguyên, vẽ sơn mặt miễn phí, bàn nghệ thuật, bong bóng và bánh ngọt. Bàn tài nguyên sẽ có công nhân và tình nguyên của Văn Phòng để trả lời nhũng câu hỏi của cộng đồng về luật pháp và giới thiệu sách tài liệu. Ngoài ra, có Ông già Noel Santa Claus sẽ chào đón trẻ em và chụp hình với gia đình. Công Nhân Văn Phòng sẽ cung-cấp hình để đem về!
Midway Family Resource Center ở trên đường 14900 Park Lane trong thành phố Midway City, Quận Cam, Calif.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.