Hôm nay,  

Bắc Cali: Tú Bà Việt Mở Động, Ngụy Trang Skin-care, Bị Bắt

22/12/200200:00:00(Xem: 4744)
OAKLAND, Calif. -- Cảnh sát thị xã San Ramon ở Oakland vừa bắt Anh ngoc Nguyen, 36 tuổi và Sandy Yib, 28 tuổi, về tội dẫn mối và chứa mãi dâm tại tiệm Lotus Touch hồi chiều thứ Ba rồi.
Một người đàn bà thứ ba bị giữ khi khám xét tiệm nhưng không bị bắt.
Thám tử Terry Reeder của sở cảnh sát cho biết Ông ta đã theo dõi nội vụ từ 2 tháng rưởi nay. Cứ một lần ngừng chờ đèn đỏ, Ông quan sát thấy nhiều người đàn ông lũ lượt đi vào tiệm làm đẹp da (skin- care ) này; điều đó làm sở cảnh sát tình nghi, theo dõi hoạt động của tiệm, xác định là ổ chứa mãi dâm nên có quyết định khám xét và bắt người như đã nói trên.

Thế nhưng 2 ngày sau vẫn còn có người đến đó để tìm hưởng lạc. Tiệm này cũng chỉ mới dược phép hoạt động có 4 tháng rưởi nay thôi.
Một tiệm massage khác tên Walnut Creek gần tiệm Lotus Touch cũng bị đóng cửa về tội chứa mãi dâm trước đây. Người chủ tiệm hớt tóc gần Lotus Touch, yêu cầu được dấu tên, cho biết chủ của tiệm Lotus là một người rất tử tế. " Mấy bà ấy đã cho tôi một vài thức ăn Á châu… Tôi làm bánh chuối trong Lễ Tạ Ơn và có tăng lại các bà ấy. Các bà ấy lấy phân nửa phần để trước một tượng Phật nhỏ đặt trước của tiệm [để cúng]."

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.