Hôm nay,  

Trung Thu Tại Cộng Đồng L.a., 800 Em Vui Lễ Hội Cổ Truyền

27/09/200200:00:00(Xem: 4218)
PHOTO: Các em Trung Tâm A + Education Center giới thiệu một màn vũ trong trang phục cổ truyền.

Los Angeles (Nguyễn Ngân) - Theo tin từ Bác sĩ Nguyễn Xuân Vinh Chủ tịch Cộng Đồng Việt Nam tại Los Angeles và Trần Linh.
Trong ngày thứ bảy 21 tháng 9 năm 2002 lúc 10 giờ sáng gần 800 đồng hương và các em thiếu nhi đã về Hội trường Rosemead Recreation Center thuộc thành phố Rosemead để cùng vui hưởng một ngày trung thu đầy màu sắc.
Với sự điều hợp của Nhất Phương, Võ Như Ý và Trần Mộng Linh. Sau nghi thức chào cờ thường lệ Ông Bùi Ngọc Long TTK và BS Nguyễn Xuân Vinh Chủ Tịch và cô Võ Như Ý: Ủy viên Văn Hóa và Xã Hội đã lần lượt lên nói về ý nghĩa ngày lễ hội trẻ em của dân tộc và trình bày qúa trình vâïn động để thực hiện chương trình đầy ý nghiã này.
Năm nay Cộng Đồng Los Angeles đã phát ra 25 phần thưởng cho các học sinh xuất sắc của các Trung Tâm Việt Ngữ và 50 giải thưởng khác cho những em đã tham dự vào các cuộc thi: Quốc Phục Đẹp, Thi Hát, Thi Kể Chuyện Bằng Tiếng Việt..v..v..
Để phụ giúp vào chương trình vui chơi trung thu các ca sĩ Mỹ Thuý, Kỳ Anh cùng ban văn nghệ của Gia Đình Phật Tử Long Hoa, Kỳ Viên, AnôMa, TT Dạy Kèm A+, Ban Nhạc Dạ Lan đã trình bày nhiều tiết mục xoay quanh ý nghĩa ngày lễ hội này trong khi quan khách và các em thưởng thức những phần ăn do Cộng Đồng Los khoảng đãi.


Được biết toàn bộ chi phí cho buổi lễ dành cho thiếu nhi vùng Los Angeles lên tới 4000 Dollars đã được nhiều mạnh thường quân , các cơ sở thương mại và chính những thành viên trong Họâi Đồng Quản Trị đóng góp.
Buổi họp mặt vui Trung Thu ngoài các nhân vật quen thuộc trong cộng đồng người Việt như: Bà Trần Hoàn, Nhà thơ Thái Tú Hạp, Ô. Lê Văn Tâm, Cưụ Đại Tá Phạm Văn Thuần, Ô. Hồ Xuân Thứ, Ô. Trần Đức Trọng, Ô. Hoàng Dũng, Ô. Nguyễn Bá Thành ..v..v.. Ngày hội còn được nhiều nhân vật lãnh đạo tinh thần như : Linh mục Lê Ngọc Anh, Mục sư Phùng Quang, các ông Đỗ Đức Tịnh và Paul Chang (Cộng Đoàn Phục Sinh) đến tham dự và chung vui cùng các cháu.
Tết trung thu năm nay được xem như thành công về cả hai mặt tinh thần cũng như vật chất, số người tham dự đã vượt qua số dự trù của Ban Tổ Chức, nên cũng đã có nhiều trở ngại vaò phút đầu vì không còn chổ trong hội trường vốn chỉ có sức chứa tối đa là 600, tuy nhiên trong tinh thần thông cảm, một số lớn đã vui vẽ đứng dọc theo hành lang để thưởng thức chương trình văn nghệ mà không than phiền gì.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.