Hôm nay,  

Quận Cam: Cơ Thợ Vn Bị Hành Hạ Kiện Chủ Vn, Thắng Nửa Triệu Đơ

18/04/199900:00:00(Xem: 19117)
SANTA ANA (VB) — Vào hôm 13.4, một bồi thẩm đoàn Quận Cam đã phán quyết cho cô thợ móng tay Cathy Vũ thắng kiện 383,000 Mỹ Kim chống người chủ cũ tại Happy Nails, trong đó gồm cả 250,000 Mỹ Kim tiền thiệt hại trừng phạ, theo tin từ văn phòng Luật Sư Trần Thái Văn. Bồi thẩm cũng cho thắng thêm 133,400 Mỹ Kim tiền bồi thường chống lại cả hệ thống tiệm Happy Nail và người chủ, Henry Huỳnh, về các tội bắt giam sai trái, đánh đập, gây bị thương cố ý và sơ ý về khủng hoảng tâm lý.
Cô Vũ khai rằng ông Huỳnh ra lệnh buộc cô Vũ lau bụi một tấm ván vòng quanh tường của tiệm nơi cô Vũ hành nghề thợ móng tay. Cô Vũ nói rằng cô không làm nổi bởi vì tiệm đẵ buộc cô làm luôn 10 giờ; cô không có bao nhiêu thì giờ để ăn hay vào phòng vệ sinh, và tiệm còn có một người làm vệ sinh trách nhiệm các tường này.

Ông chủ Happy Nails nổi giận, ra lệnh cô Vũ, một thiếu nữ nhỏ con, vào trong một khu chứa vật dụng nơi đó ông bấu cô Vũ mạnh tới nổi dấu tay hằn vào người cô. Ông nổi giận thêm khi cô Vũ hét lên vì đau đớn, “làm phiền” khách hàng. Nhiều người khách sau này có ra khai bênh cô Vũ.
Happy Nails đuổi việc cô Vũ chưa đầy 4 tuần sau vụ này. Happy Nails điều hành từ 6 tới 9 tiệm tại Quận Cam. Cô Vũ làm tại tiệm thuộc thành phố Orange.
Bồi thẩm còn chưa đạt tới quyết định là vụ này có liên hệ gì tới tính phái của cô Vũ hay là có phải sách nhiễu tình dục hay không. Sẽ có phiên tòa mới để xử về vụ này.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.