Hôm nay,  

Trần Quan Long, Linh Linh Ngọc Ra Mắt Tác Phẩm

02/09/200000:00:00(Xem: 5017)
San Jose - Trong không khí rộn ràng của mùa lễ Lao động nước Mỹ, nhạc sĩ Trần Quan Long và nhà văn nữ Linh Linh Ngọc từ miền nam Cali sẽ có mặt tại trung tâm sinh hoạt văn hoá số 2296 Quimby Rd, thành phố San Jose vào lúc 1 giờ chiều ngày chủ nhật 3 tháng 9 năm 2000, để trình bày những sáng tác của hai người với giới thưởng ngoạn của Bắc Cali.

Nhạc sĩ Trần Quan Long với nhiều bài hát hùng ca đấu tranh, đặc biệt với cuốn CD mang tên Tình Sử Nguyễn Thái Học Cô Giang, ca ngợi mối tình đẹp của đảng trưởng Việt Nam Quốc Dân Đảng và người yêu. Mối tình riêng đôi lứa đã hài hoà cùng tình yêu sông núi, là nguồn cảm hứng cho nhiều tác phẩm thơ nhạc.

Nhà văn nữ Linh Linh Ngọc với tuyển tập truyện ngắn song ngữ Anh Việt mang tên Đường Thiên Lý có những ý tưởng xây dựng thâm thúy.

Góp mặt trong buổi văn nghệ này có nhà văn Tòan Phong Nguyễn Xuân Vinh, Phạm Thanh Quang, Ý Yên. Về phần trình diễn ca nhạc có ca nhạc sĩ Việt Dũng, Hà Trọng Đoan, Trần Chí Phúc, ca sĩ Vũ Anh, Kim Lan và nhiều thân hữu khác. Tiếng đàn piano của nhạc sĩ Vũ Thiện Long thánh thót hòa cùng.

Kính mời quí vị tham dự buổi văn nghệ này để khuyến khích cho sinh hoạt sáng tác đấu tranh được rộn ràng.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.