Hôm nay,  

Cây Mùa Xuân Hiệp Hội Truyền Thông Và Báo Chí

10/02/200200:00:00(Xem: 5395)
PHOTO: Ban Chấp Hành Hiệp Hội Truyền Thông và Báo Chí Việt Ngữ tại Hoa Kỳ tặng quà Tết cho khách.

Westmister (Nguyễn Ngân) - Gần 300 người phần lớn là các người hoạt động trong nganøh truyền thông và báo chí cùng một số nhân vật hoạt động trong cộng đồng đã tham dự đêm sinh hoạt thường kỳ của Hiệp Hội Truyền Thông và Báo Chí Việt Ngữ tại Hoa Kỳ do ông Duy Sinh Nguyễn Đức Phúc Khôi làm chủ tịch.
Đó là Cây Mùa xuân Báo Chí và Truyền Thông hàng năm tại nhà hàng Paracel lúc 7:30 ngày 8-2-2002.
Sau phần nghi thức chào cờ ông Duy Sinh đã ngỏ lời chào mừng quan khách và các đồng nghiệp đồng thời khẳng định lậpä trường của Hiệp Hội là "Dứt khoát đứng về phía những nguời Việt Quốc Gia và chống lại chủ nghĩa Cộng Sản nói chung và chính quyền VNCS nói riêng,” ông cũng đã mạnh mẽ lên án việc nhượng lại một phần lãnh thổ của Việt Nam cho Trung Cộng vừa qua.
Sau đó ông Võ Dại Tôn cũng trình bày quan điểm của mình về vấn đề này và dứt khoát yêu cầu mọi người hãy chiến đấu chống lại chế độ hà khắt của CSVN hiện nay cho đến thắng lợi cuối cùng.


Lần lượt Bà Minh Nguyệt (Chủ tịch Cộng Đồng Nam Cali), GS Lê Quang Tích (Chủ tịch ban chấp hành lâm thời CDNCali), ông Hồ Văn Xuân Nhi, GS Trần Đức Thanh Phong, BS Võ Đình Hữu ( Chủ Tịch CĐ Pomona), Phó Thị Trưởng Garden Grove Trần Thái Văn đã lần lượt gởi lời chúc tết đến gia đình anh chị em trong Hiệp Hội cũng như đồng hương Việt Nam đang sinh sống khắp nơi trên thế giới.
Phần văn nghệ được các ca sĩ như: Quốc Anh, Kevin Khoa và thân hữu trình bày với tiết mục đóng góp đặc biệt của các vũ công múa dẻo tý hon thuộc Trung Tâm Quốc Dương-Thùy Vân đảm trách.
Cuối cùng Hiệp Hội cũng đã trao tặng khách tham dự một phần quà tết gồm bánh chưng,giò chả VN cũng như trao tặng các phần quà xổ số do nhiều mạnh thường quân đóng góp.
Buổi họp mặt cuối năm diễn ra trong không khi gia đình, và giải tán lúc 9:30 vì phần lớn anh chị em truyền thông phải tham dự nhiều sự việc khác trong cộng đồng.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.